Khám Phá Chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc Từ A-Z Cùng Lộc Ơi.

 

Chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc.
Chùa Linh Quy Pháp Ấn Bảo Lộc.

Chào mừng mọi người đến với bài viết đầu tiên trong chuỗi bài viết "Khám Phá Du Lịch Cùng Lộc Ơi", Nơi Lộc Ơi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm những thước phim trong quá trình trải nghiệm của mình.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn hay mọi người hay gọi nó là cổng trời bảo lộc là một địa điểm tham quan du lịch tâm linh khá là nỗi tiếng và khá nóng trong vài năm qua. Nếu bạn có dịp đi du lịch Bảo Lộc, du lịch Đà Lạt thì đây chắc chắn là một điểm tham quan bạn không nên bỏ qua.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn là một địa điểm check in sống ảo cực ảo diệu khi bạn đi du lịch, vậy nó thú vị như thế nào mà thu hút đấm say lòng người như vậy.

Chùa Linh Quy Pháo Ấn tọa lạc trên một ngọn núi rất cao tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm của tỉnh Lâm Đồng. Tuy nhiên, những vị khách phương xa vẫn ưu ái gọi nó là Cổng Trời Bảo Lộc. Chùa cách trung tâm thành phố Bảo Lộc không quá xa khoảng 21 km (rất thuận tiện khi đi từ quốc lộ 20 (nối thành phố hồ chí minh và đà lạt) hoặc quốc lộ 55 (nối phan thiết với bảo lộc, đà lạt).

Bạn có thể di chuyển bằng bất kỳ phương tiện gì để đến với Cổng Trời Bảo Lộc, xe mô tô cho các bạn ưa thích phượt, xe ô tô gia đình 4 hoặc 7 chổ, xe du lịch 16 chổ đến 50, 60 chổ (đường đến chùa khá rộng rải thoáng, xe đến tận cổng chùa). Hoặc bạn có thể đi xe khách lên Bảo Lộc sau đó thuê taxi, xe ôm hoặc thuê xe máy để đến Linh Quy Pháp Ấn

Khi đến với Chùa bạn sẽ có một không gian được ví như bồng lai tiên cảnh, một tránh điện bằng gỗ cổ kính và trang nghiêm. Phía trước một không giam bao la rộng lớn bạn có thể phóng tầm mắt đi hàng chục đến hàng trăm km, ngắm nhìn thành phố xa xa.

Nếu bạn đi vào đúng dịp bạn có thể săn được mây, săc được sương. Trong khoảng khắc ấy bạn như đúng trên thiên cung, một chốn bồng lai tiên cảnh thu hút lòng người.

Bạn cũng có thể ngắm hoàng hôn hoặc bình mình.

Xung quanh đây thì cũng đã phát triển homestay, khu cắm trại, quán cà phê ăn uống checkin.... vì vậy bạn không nên bận tâm về ăn uống, giải khát, ở lại khi tham quan Chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Sau đây là một vài hình ảnh tuyệt đẹp mà Lộc Ơi quay lại được trong chuyến tham quan Chùa Linh Quy Pháp Ấn.

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi