Các loại yến tinh chế

 

Yến tinh chế cao cấp yến sào lộc ơi lâm đồng
Yến tinh chế cao cấp yến sào lộc ơi lâm đồng

Yến sào là một loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Nói đến yến sào chắc chắn ai cũng biết và đã sử dụng qua nhưng mấy ai biết được các loại yến sào hiện có trên thị trường hiện nay. Hôm nay Yến Sào Lộc Ơi Lâm Đồng xin chia sẻ đến quý khách hàng các loại yến sào của Yến sào Lộc Ơi.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Trên thị trường yến sào việt nam hiện nay có hai dòng yến sào chính là yến sào thô và yến sào tinh chế.

Yến sào thô.

Yến sào thô là tổ yến chưa qua chế biến, vẫn còn nguyên dạng tổ yến thô khi hái xuống từ nhà yến. Yến sào thô trước khi đóng hộp sẽ được chọn lựa và loại bỏ một số lông to và bụi bẩn bám trên tổ yến. Tổ yến thô xếp hộp Yến Sào Lộc Ơi sẽ được chiếu tia để khử khuẩn trước khi đóng hộp loại 50 gram và 100 gram.

Đặc điểm của yến sào thô:

  • Có màu trắng ngà, bề mặt bên ngoài thô ráp bên trong có những sợi yến xơ mướp đan xen.
  • Còn lẫn các tạp chất như lông vũ, bụi bẩn, phân chim và vỏ trứng...
  • Khối lượng nhẹ hơn yến sào tinh chế.

Giá và cách dùng yến sào thô:

  • Giá thành rẻ hơn do chưa qua chế biến.
  • Cần được làm sạch, loại bỏ tạp chất mới có thể sử dụng được.
  • Yến sào thô thường được dùng làm nguyên liệu để sản xuất ra các sản phẩm yến sào tinh chế. Người tiêu dùng nếu sợ yến giả thì tổ yến thô luôn là lựa chọn hàng đầu vì không ai hơi đâu đi làm yến sào thô giả cả và cũng rất khó để làm giả.

Quý khách hàng có nhu cầu yến thô xếp hộp giá phải chăng có thể tham khảo sản phẩm: Yến thô xếp hộp 100 gram của Yến Sào Lộc Ơi Bảo Lộc Lâm Đồng.

Yến tinh chế.

Yến tinh chế là loại yến được làm ra từ các tổ yến thô tự nhiên nguyên chất và trải qua quá trình tinh chế loại bỏ lông yến tạp chất. Quy trình tinh chế lông yến khá là tốn nhiều thời gian, mọi thứ đều làm bằng tay và không có máy móc nào thay thế được con người, những người thợ sẽ tỉ mẫm tách những sợi lông yến nhỏ li ti, những tạp chất, vỏ trứng chất bẩn dính trong tổ yến thô. Vì vậy mà giá tổ yến tinh chế cao hơn nhiều lần cho với yên thô.

Yến tinh chế có thể loại bỏ đến 99% tạp chất có trong tổ yến. Sau quá trình nhặt lông tổ yến sẽ được đắp tổ làm khô để tổ yến trở về như hình dạng ban đầu.

Ai nên chọn Yến Sào Tinh Chế đó là những khách hàng có nhu cầu sử dụng yến sào, không có thời gian quá nhiều để nhặt lông yến. Mỗi khi cần ăn chỉ cần ngâm yến và chế biến.

Yến tinh chế lộc ơi bảo lộc lâm đồng có giá dao động từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm.

1. Sản phẩm yến sào tinh chế đơn.

2. Sản phẩm yến sào tinh chế xếp hộp.

3. Yến tinh chế, công dụng và cách chế biến yến tinh chế.

Lưu ý: khi chưng hay chế biến yến sào không nên sử dụng nước máy mà nên sử dụng nước tinh khiết. Cho thêm táo đỏ, đường phèn, lá dứa thơm, hạt chia, hạt sen hay thảo quả để gia tăng hương vị cho chén yến sào. Nên ăn yến sào khi đói hoặc buổi sáng sớm trước khi đi ngủ để cơ thể có thể hấp thu hoàn toàn chất dinh dưỡng có trong tổ yến.

Nói về yến tinh chế thì Yến Sào Lộc Ơi Bảo Lộc Lâm Đồng có các dòng sản phẩm như sau:

Yến tinh chế thượng hàng.

Là loại yến sào tinh chế được tạo hình từ 100% sợi yến sào dài, dai. sợi yến to và thơm ngon (sợi yến là phần ngon và giàu chất dinh dưỡng nhất trong tổ yến). 

Loại tổ yến tinh chế thượng hạng có già thành cao trong các dòng yến sào tinh chế. Tuy nhiên bù lại quý khách hàng sẽ có những chén yến chất lượng, sợi yến sau khi chưng còn nguyên và ăn rất đã.

Yến tinh chế thượng hàng lộc ơi bảo lộc lâm đồng
Yến tinh chế thượng hàng lộc ơi bảo lộc lâm đồng

Yến tinh chế cao cấp.

Yến tinh chế cao cấp được cấu tạo từ yến sợi và yến xơ mướp.
Yến tinh chế cao cấp được cấu tạo từ yến sợi và yến xơ mướp.


Tổ yến tinh chế cao cấp Lộc Ơi là dòng sản phẩm được tạo hình tổ yến từ những sợi yến tươi đắp bên ngoài và yến sơ mướp bên trong. Đây là loại yến có cấu tạo thành phần giống với tổ yến tự nhiên. Bên ngoài là sợi yến to, dài và dai bên trong là những sợi yến xơ mướp nhỏ liti như sợi chỉ đan xen.

Giá thành tổ yến tinh chế cao cấp thấp hơn yến thượng hạng nhìn trung giá ở mức trung bình cho khách hàng lựa chọn. Đây là loại yến có giá thành phải chăng nhưng đẹp mắt và giá trị dinh dưỡng không thua kém gì yến sào thượng hạng.

Yến tinh chế loại 1

Yến tinh chế loại 1 được làm từ yến xơ mướp
Yến tinh chế loại 1 được làm từ yến xơ mướp


Đây là loại sản phẩm yến sào được tạo hình từ 100% yến sợi yến Sơ Mướp, nhưng sợi yến sẽ nhỏ hơn nhưng vẫn chứa hàm lượng dinh dưỡng như tổ yến tự nhiên cao cấp.

Để hiểu hơn về cách phân loại tổ yến tinh chế này, quý khách hàng có thể tham khảo thêm bài viết về cấu tạo của tổ yến và cách phân biệt sợi yến và yến sơ mướp.

Yến tinh chế rút lông nguyên tổ.

Yến rút lông nguyên tổ lộc ơi bảo lộc lâm đồng.
Yến rút lông nguyên tổ lộc ơi bảo lộc lâm đồng.

Đây là một loại yến tinh chế khác hẵn với quy trình của các loại yến tinh chế thượng hạng, cao cấp, loại 1 ở trên. Các loại yến ở trên trải qua quá trình nhặt lông tách từng phần về yến sợi và yến sơ mướp. Sau đó đắp khuôn để trở về hình dáng ban đầu của tổ yến.

Còn loại yến tinh chế rút lông nguyên tổ là để nguyên tổ yến thô, loại bỏ một phần yến sơ mướp. Sau đó để nguyên tổ và chỉ rút lông. Tổ yến sào thô được giữ nguyên hình dáng từ đầu đến cuối, không cần đắp khuôn lại mà chỉ cần định hình lại tổ như ban đầu.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thì có thể mua và trải nghiệm dòng yến rút lông nguyên con này.

Trên đây là toàn bộ nội dung về cách dòng yến tinh chế có trên thị trường yến sào việt nam hiện nay.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm của Yến Sào Lộc Ơi.

Tìm hiểu về công dụng của yến sào.

Hoặc khám phá du lịch cùng Lộc Ơi.




lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi