Ba địa điểm săn mây đẹp nhất tại thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng.

 

Ba địa điểm săn mây hót nhất Bảo Lộc
Ba địa điểm săn mây hót nhất Bảo Lộc

Khi đi du lịch Bảo Lộc, săn mây là cụm từ được du khách nhắc đến nhiều nhất.

Bảo Lộc là một phương ít người biết đến (khi nhắc đến Lâm Đồng người ta thường nghĩ ngay đến Đà Lạt).

Hôm nay hãy cùng yến sào lộc ơi điểm qua 3 địa điểm săn mây hot nhất Bảo Lộc nhé.

Săn mây thì cũng cần một chút may mắn, đi đúng thời điểm.

Lộc Ơi cũng đi săn mây mấy lần nhưng đều không trọn vẹn do những lý do sau:

1. Đi hơi muộn thời điểm săn mây đẹp là trước 6h30 sáng.

2. Chọn không đúng thời điểm (mây sẽ xuất hiện vào những ngày trước đó có mưa lớn vào buổi chiều tối).

3. Không biết đường, đi sai vị trí nên không săn được mây đẹp nhất.

Vì vậy hôm nay hãy cùng Lộc Ơi điểm qua 3 địa điểm săn mây hot nhất Bảo Lộc Lâm Đồng.

1. Đèo Mây Lộc Thành: đây là một hệ thống núi trong hệ thống núi Sabung (có độ cao hơn 800m so với mực nước biển). Săn mây ở Lộc Thành thì quá là đẹp đón được bình minh cực chill. Nói chung nếu săn mây vào những ngày tốt thì bạn như dăng đứng trong chốn bồng lai tiên cảnh.

Ở đây có khá nhiều các địa điểm săn mây homestay đang mọc lên. Tuy nhiên, đường đi vào địa điểm săn mây chưa thật sự tốt (khúc đường từ quốc lộ 55 vào chân núi săn mây khá xấu đường trơn trượt), còn từ chân núi lên điểm săn mây thì đường bê tông rộng nhưng độ dốc cao và khá nguy hiểm (nguy hiểm không phải là lúc đi lên mà là lúc đi xuống). Săn mây đèo mây lộc thành chắc chắn là một địa điểm đẹp săn mây bạn không thể bỏ qua khi đến với Bảo Lộc.


Đèo Mây Lộc Thành là điểm đến du lịch hấp dẫn nhiều du khách ghé thăm khi đến với thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Với vị trí tọa lạc trên địa bàn xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, đèo Mây Lộc Thành sở hữu không gian thiên nhiên trong lành cùng khí hậu mát mẻ quanh năm. Đây là điểm lý tưởng để các bạn trẻ khám phá, trải nghiệm những hoạt động du lịch thú vị như: cắm trại, dã ngoại, ngắm cảnh...

Tuy nhiên, điểm hấp dẫn nhất làm nên "thương hiệu" của đèo Mây Lộc Thành chính là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ khi bình minh lên. Du khách có thể chiêm ngưỡng mây trắng cuộn tràn dưới chân, ngắm toàn cảnh rừng núi Bảo Lộc vô cùng hoang sơ. Đặc biệt vào mùa khô, khoảng tháng 12 đến tháng 4 âm lịch, là thời điểm lý tưởng nhất để săn mây tại Lộc Thành.

Nếu muốn chinh phục đèo Mây Lộc Thành, du khách nên chuẩn bị trang phục thoải mái, ấm áp; lựa chọn phương tiện di chuyển an toàn; xem xét tình hình thời tiết và hỏi đường người dân nếu cần. Đây chắc chắn sẽ là hành trình du lịch đáng nhớ khi ghé thăm thành phố Bảo Lộc xinh đẹp.

2. Săn mây núi Đại Bình: núi đại bình là một ngọn núi lớn gần như đúng ở bất kỳ đâu tại Bảo Lộc đều thấy ngọn núi này. Săn mây núi đại bình khá gần và có thể nói là dễ di nhất. Có hệ thống xe đua du lích lên đỉnh núi săn mây. 

Lộc cũng đã đến đây một lần nhưng chưa có cơ hội ngắm được mây.

Đường đến điểm săn mây Đại Bình đa số là đường nhựa và bê tông. Tuy nhiên độ dốc cũng không thua kém gì đèo mây Lộc Thành vì vậy mọi người đi nên cẩn thận.


Núi Đại Bình là một ngọn núi tuyệt đẹp nằm trong lòng thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao hơn 1000m so với mực nước biển, Núi Đại Bình sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên.

Đường lên Núi Đại Bình khá hiểm trở nhưng lại đem đến nhiều cảm xúc thú vị cho những ai yêu thích trải nghiệm mạo hiểm. Du khách sẽ được chinh phục những con dốc cheo leo, men theo những khúc cua quanh co để đặt chân lên đỉnh núi. Dọc đường là những cánh đồng chè xanh ngút ngàn, thung lũng tràn ngập sương mù buổi sớm, thỉnh thoảng lại thoáng hiện một vài ngôi nhà sàn đơn sơ của người dân tộc.

Điểm hấp dẫn nhất ở Núi Đại Bình chính là khung cảnh mây trời cuộn tràn xuống thung lũng, tạo nên một bức tranh thiên nhiên nên thơ và lung linh như chốn tiên cảnh. Buổi bình minh tinh mơ hoặc những ngày có sương mù là thời điểm lý tưởng để ngắm mây trên núi. Du khách có thể cắm trại qua đêm để sáng sớm thức dậy chinh phục đỉnh núi, tận hưởng không gian thanh bình giữa biển mây bao la.

Núi Đại Bình chắc chắn sẽ là điểm đến khó quên, đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho những ai yêu thích phiêu lưu, mạo hiểm và khám phá thiên nhiên. Đây là một hành trình chinh phục bản thân đầy ý nghĩa mà ai cũng nên trải nghiệm một lần trong đời.

3. Địa điểm săn mây hoang sơ nhất và ít người biết đến nhất là săn mây đồi bát úp: đồi bát úp là một cụm những quả đồi nhấp nhô như những chiếc bát úp (rất đẹp) thuộc địa phận Đại Lào Bảo Lộc. Vì vậy việc chọn được một vị trí đủ cao để có thể ngắm đồi bát úp là một điều quan trọng. Lộc Ơi đã có gắng tìm kiếm một vị trí cao mà dễ đi nhất nhưng chưa tìm được. Đường vào đây khúc Phạm Hồng Thái rất đẹp nhưng để tìm đường lên các ngọn núi cao khá khó.

Yến Sào Lộc Ơi Lâm Đồng.vừa tìm hiểu được một địa điểm ngắm đồi bát úp rất đẹp nhưng chưa có cơ hội đi đó là mọi người search trên google map cloud hill hoặc gác mây đại lào. Gửi xe ở đó và tiếp tục đi lên đỉnh cao để săn mây. (đường khu vực này khá rối, chưa được đầu tư hoang sơ).


Đồi Bát Úp là một điểm đến không thể bỏ qua khi ghé thăm thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Nằm trong xã Đại Lào, đồi Bát Úp sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên như một bức tranh thủy mặc với những cánh đồng, thung lũng, ngọn núi trùng điệp.

Đường đi lên đồi Bát Úp khá hiểm trở, cheo leo và dốc đứng. Từ trung tâm thành phố, du khách có thể đi theo tuyến đường Quốc lộ 20. Đến ngã 3 Phạm Hồng Thái thuộc xã Đại Lào, cách đồi Bát Úp khoảng 3,5km nữa. Một lộ trình khác là từ Làng Mây Bảo Lộc đi lên theo hướng đồi trà. Hay đi theo góc ông Đạt dốc lên núi cũng sẽ đến được đỉnh đồi Bát Úp.

Thời điểm lý tưởng để chinh phục đồi Bát Úp là từ tháng 9 đến tháng 12 dương lịch, khi Bảo Lộc đang vào mùa khô, ít mưa và có nhiều sương mù buổi sớm. Phương tiện di chuyển an toàn nhất là xe máy. Sau khi lên đến đỉnh đồi, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng, núi đồi và thác mây lãng đãng giữa không trung. Đây quả thực là hành trình chinh phục thiên nhiên đầy thú vị và ý nghĩa.

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi