Mua yến sào ở đâu tại bảo lộc lâm đồng

 

Yến sào nguyên tổ 100 gram bảo lộc lâm đồng.
Yến thô nguyên tổ 100 gram bảo lộc lâm đồng.

Yến Sào là một sản vật quý do con chim yến tạo ra - tổ yến sau khi chim yến sinh sản xong sẽ được khai thác và chế biến trở thành một món ăn đầy dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. 

Yến Sào có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và giàu chất dinh dưỡng, giá tổ yến cũng không hề rẻ chính vì thế chọn những địa điểm mua yến uy tín chất lượng là một điều cần quan tâm (hiện nay trên thị trường xuất hiện những loại yến giả, yến kém chất lượng, yến pha...)

Bạn đang muốn mua yến sào ở Bảo Lộc, nhưng không biết mua ở đâu chất lượng uy tín và quy trình chế biến yến như thế nào, thì hôm nay hãy cùng Yến Sào Lộc Ơi  tìm hiểu nhé.

Yến Sào được chim yến làm ra như thế nào?

Tổ yến hay còn gọi là tổ của loài chim yến, chim yến không làm tổ bằng rơm rạ cây cỏ mà chúng làm tổ bằng chất tiết ra ở tuyến dưới lưỡi (vào mùa sinh sản tuyến dưới lưỡi của chim yến sẽ tiết ra hợp chất kết dính đan thành tổ (giống như con tằm nhả tơ thì con chim yến đan tổ). 

Quý khách muốn nhìn tận mắt con chim yến làm tổ như thế nào thì có thể xem bài viết: Video chim yến làm tổ trong nhà yến lộc ơi

Tổ yến tinh chế.
Tổ yến tinh chế.

Tổ yến được khai thác khi nào?

Sau khi chim yến làm tổ xong, chúng sẽ bắt cặp, đẻ trứng, ấp trứng và nuôi chim yến con. Sau khi chim yến con ra ràng sẽ được khai thác (nếu không khai thác thì chim yến đến mùa sinh sản mới cũng làm lại tổ mới chồng lên tổ yến cũ). Chính vì khai thác tổ yến sau khi chim yến non đã ra ràng nên tổ yến thô thường có màu trắng ngà, bên trong tổ yến có các tạp chết như lông yến, vỏ trứng...

Sau khi khai thác thì tổ yến sẽ được chọn lựa phân loại (đảm bảo độ ẩm phù hợp) đóng hộp dạng yến thô hoặc đem qua công đoạn nhặt lông yến để làm yến tinh chế. Theo yến sào lộc ơi nếu mọi người có thời gian và muốn trải nghiệm quy trình làm sạch tổ yến (gắn kết hạnh phúc gia đình) thì nên mua yến thô đóng hộp (vì yến thô rất khó làm giả, nhìn là biết liền).

Làm sạch tổ yến như thế nào?

Tổ yến tinh chết là tổ yến thô đã trải giai đoạn nhặt lông yến để loại bỏ các tạp chất có trong tổ yến (như lông yến, vỏ trứng...). Khi tinh chế tổ yến thì có hai dạng là tổ yến còn nguyên con có nghĩa là nhặt lông giử nguyên tổ yến và dạng thứ hai là tách phần sợi yến và sơ mướp nhặt riêng sau đó đem đắp khuôn và sấy.

Tổ yến sau khi tinh chế vẫn giử nguyên chất lượng của tổ yến nhưng đã loại bỏ gần như hoàn toàn tạp chất trong tổ yến như lông và vỏ trứng.

Yến tinh chế chúng ta chỉ cần mua về, ngâm khoảng 30 phút trước khi chưng.

Chưng tổ yến như thế nào?

Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết, các cách chưng tổ yến ngon và bổ dưỡng.

Trên đây là một vài thông tin Yến Sào Lộc Ơi muốn chia sẻ đến quý khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua yến sào tại Bảo Lộc thì Yến Sào Lộc Ơi là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Yến Sào Lộc Ơi Cam Kết.

- Yến Sào được khai thác tự nhiên từ nhà yến của Yến Sào Lộc Ơi (Sản lượng không nhiều, chỉ có thể đáp ứng một phần nhỏ nhu cầu của khách hàng, Yến Sào Lộc Ơi chỉ bán yến sào nhà làm) chính vì thế nguồn gốc yến sào luôn luôn được đảm bảo.

- Giá tổ yến chuẩn ai cũng có thể mua được.

- Giao hàng miễn phí toán quốc, kiểm tra hàng hài lòng mới thanh toán.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi