Nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc - Một Trong Những Ngôi Nhà Thờ Đẹp Nhất Việt Nam.

 

Nhà Thờ Thành Mẫu - Lộc Phát - Bảo Lộc.
Nhà Thờ Thành Mẫu - Lộc Phát - Bảo Lộc.

Xin chào mọi người, lại là yensaolocoi đây.

Hôm nay hãy cùng Lộc Ơi đi tham quan một ngôi nhà thờ có lối kiến trúc châu âu tại Việt Nam. Đó là giáo xứ Thánh Mẫu Bảo Lộc. Đây có thể được coi là một trong những nhà thờ đẹp nhất Việt Nam.

Nhà Thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc tọa lạc tại số 571 Nguyễn Văn Cừ, Lộc Phát, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Nhà thờ nằm ngay trung tâm phường Lộc Phát, Bảo Lộc. Bạn rất dễ nhận ra ngôi nhà thờ này vì hai tòa tháp cao có thể nhìn thấy từ mọi hướng. Nhà Thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc nằm trên một khuôn viên rất rộng, mặt tiền đường Nguyễn Văn Cừ, có thể nói nhà thờ Thánh Mẫu là một điểm nhấn của Phường Lộc Phát. 

Nhà Thờ được xây dựng theo lới kiến trúc châu âu với thánh đường khá rộng là nơi hành lễ của biết bao giáo dân trong và ngoài nước.

Tuy được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu nhưng nhà thờ Thánh Mẫu Lộc Phát vẫn mang hơi hướng của Việt Nam, khi nhà thờ được ốp tường hoàn toàn bằng đá tổ ong đỏ, một trong những loại đá đất đỏ bazan Việt Nam.

Nếu mọi người có dịp du lịch Bảo Lộc - Đà Lạt thì cũng đừng quên ghé qua tham quan và check in Nhà Thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc nhé.

Video toàn cảnh nhà thờ Thánh Mẫu Bảo Lộc.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi