Đồi bát úp - địa điểm săn mây mới tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

 

Đồi bát úp - cloud hill
Đồi bát úp - cloud hill

Xin chào mọi người, hôm nay hãy cùng yensaolocoi đi tham quan một địa điềm săn mây hoàn toàn mới đó là Đồi Bát Úp - Làng Mây - Cloud Hill tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Khi đến với Bảo Lộc Lâm Đồng mọi người sẽ cảm thấy một bầu không khí trong lành, thiên nhiên hùng vĩ. Chính vì vậy mà Yến Sào có xuất xứ từ đây sẽ có chất lượng cực kỳ tốt, yến sạch và tổ yến có hàm lượng chất dinh dưỡng tốt nhất.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Đồi Bát Úp Đại Lào Bảo Lộc Ơ Đâu.

Đồi Bát Úp cách trung tâm thành phố Bảo Lộc khoảng 16 - 18 km nằm trên địa phận xã đại lào, đây là một địa điểm săn mây tuyệt đẹp mà ít người biết đến, đường đi cũng khá dễ dàng. Nếu bạn có đến Bảo Lộc - Đà Lạt du lịch thì đừng quên đến đây một lần săn mây và ăn yến sào Lộc Ơi nhé.

Đồi Bát Úp nằm gần đèo bảo lộc, nơi có những cánh rừng nguyên sinh và những dãy núi hùng vĩ.

Tại sao gọi là đồi bát úp.

Tại sao gọi là đồi Bát Úp vì những ngọn núi trùng trùng điệp điệp như nhựng chiếc bát úp (hay người dân địa phương còn gọi là đồi nón).

Những ngọn đồi ở đây có ngọn đồi to có ngọn đồi nhỏ, nó cứ nhấp nhô trùng trùng điệp điệp tạo nên một cảnh sắc khá hùng vĩ.

Để ngắm được những chiếc bát úp thì bạn càng trèo lên cao thì nhìn đồi càng đẹp.

Khu vực này có độ cao trên 1000 m so với mực nước biển, khí hậu quanh năm mát mẽ, mây phủ.

Hình ảnh đồi bát úp ngày có mây tại Đại Lào Bảo Lộc
Hình ảnh đồi bát úp ngày có mây tại Đại Lào Bảo Lộc

Thời điểm săn mây ngắm đồi bát úp đại lào tốt nhất.

Có rất nhiều bạn muốn đi đồi bát up nhưng không biết đi vào khung giờ nào là có thể săn mây và có hình ảnh đẹp nhất. Thì yến sào lộc ơi xin gợi ý đến bạn một số khung giờ để săn mây.

Đầu tiên nếu hôm qua hoặc tối qua có một cơn mưa to thì sáng hôm sau là một thời điểm săn mây tuyệt vời.

Bạn nên đến đồi bát úp vào buổi sáng sớm bạn sẽ vừa ngắm bình minh ló lặng với những quầng sáng tuyệt đẹp và những làn mây bao quang những chiếc bát úp.

Ngắm bình minh săn mây đồi bát úp lúc bình mình
Ngắm bình minh săn mây đồi bát úp lúc bình mình

Nếu bạn là người đam mê ắm trại thì bạn nên cắm trại qua đêm và sáng ngày hôm sau săm mây là tuyệt vời nhất.

Còn nếu bạn muốn nhìn mấy cái bát úp như thế nào thì có thể đi muộn hơn.

Vị trí săn mây đồi bát úp đại lào đẹp nhất.


Theo Lộc Ơi tìm hiểu và trải nghiệm thì có hai khi vực săn mây đồi bát úp đẹp nhất là, khu vực đồi săn mây ngay gác mây, cloud hill đi lên hoặc vào sâu hơn nữa thì khu vực rừng bảo tồn (hai vị trí này thì có độ cao đứng trên đó bạn có thể bao quát nhìn ngắm đồi bát úp, dãy núi đại bình đèo mây lộc thành hùng vĩ. 
Đi săn mây đồi bát úp đại lào vào sáng sớm khi bình minh ló dạng.
Đi săn mây đồi bát úp đại lào vào sáng sớm khi bình minh ló dạng.

Đi săn mây đồi bát úp bằng phương tiện gì và đường đi đến đồi bát úp.


Hiện nay đường đi đến điểm săn mây đồi bát úp khá dễ dàng, anh chị cứ search đường Phạm Hồng Thái là ra, đường này được trải nhựa rồi nên xe hơi và xe máy đều đi ok hết (xe lớn cũng vào được).

Tuy nhiên khúc lên núi điểm cao săn mây thì khó khăn nhé, chủ yếu là đường người ta đi làm vườn hái chè thôi khá chơn trượt, độ dốc cao. Chính vì thế phương tiện tốt nhất là xe số, xe ga đi cực kỳ nguy hiểm.

Những đoạn khó hoặc tay lái bạn yếu thì nên gửi xe nhà dân và đi bộ lên. Vừa có cảm giác leo núi, vừa có cảm giác ngắm cảnh vật trên đường đi.

Sau đây là video một ngày trải nghiệm đồi bát úp của yến sào lộc ơi.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi