Tuyệt tác Thác Đam Rông Cầu Đôi ngay trong trung tâm Bảo Lộc mà ít ai biết đến.

 

Xin chào mọi người hôm nay hãy cùng Yến Sào Lộc Ơi tham quan một ngọn thác khá hùng vĩ nằm ngay trung tâm Bảo Lộc nhé.

Thác Đam Rông hay người dân địa phương còn gọi là Thác Cầu Đôi đây là một ngọn thác khá cao và đẹp nằm ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc.

Thác Đam Rông này rất ít người biết đến kể cả người dân địa phương, do ngọn thác này không dùng để khai thác du lịch mà chỉ phục vụ cho thủy điện nhỏ.

Chắc chắn khi nhắc đến các ngọn thác ở Bảo Lộc mọi người sẽ nghỉ ngay đến thác Dambri, một ngọn thác được xem là cao nhất tây nguyên và cả Việt Nam. Thác Dambri cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 16 km để đi chơi thác Dambri mọi người phải dành ra ít nhất một ngày để có thể tham quan hai ngọn thác dasara và dambri (ngoài ra còn tham gia các trò trơi mạo hiểm... đường trượt ống dài nhất Đông Nam Á).

Thác Đam Rông có chiều cao khiêm tốn hơn thác Dambri nhưng nhìn rất hùng vĩ và hoang sơ, còn nằm trong trung tâm thành phố Bảo Lộc.

Thác Đam Rông nằm tại phường Lộc Phát trên tuyến đường chính Nguyễn Văn Cừ, đây là một con thác có đập nhỏ phục vụ cho thủy điện.

Trên đỉnh thác thì có một chiếc cầu sắt lâu đời dành cho người dân đi lại bằng xe máy, cầu có hai nhịp bằng sắt nên được gọi là cầu đôi.

Ai muốn chụp lại những bức ảnh mang tính hoài cổ, hoài niệm về Bảo Lộc xưa thì đây sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua.

Tại thác còn có những dãy nhà mang đậm chất lịch sử, nhà Bảo Lộc thời xưa, cây cầu sắt mang đậm dấu ấn thời gian.

Cầu đôi bảo lộc.
Cầu đôi bảo lộc.


Lộc Ơi tin chắc rắng đây sẽ là một địa điểm chụp hình sống ảo không thể bỏ qua khi đến với Bảo Lộc.

Sau đây là video một chuyến khám phá thác nước đam rông cầu đội của Lộc Ơi tại Bảo Lộc.



lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi