Hồ 7 mẫu bảo - Hồ cái bảng tuyệt đẹp và thơ mộng tại Bảo Lâm - Lâm Đồng

 

Tham quan hồ 7 mẫu - hồ cai bảng bảo lâm lâm đồng.
Tham quan hồ 7 mẫu - hồ cai bảng bảo lâm lâm đồng.

Bạn là một người yêu thích cắm trại (camping) - Bạn yêu thích bộ môn câu cá thì bài viết này dành cho bạn.

Yến Sào Lộc Ơi có dịp đi chuyến hàng trình Đà Nẵng - Bảo Lộc trong khoảng thời gian nắng nóng ngày lể 30/4 và 1/5. 

Khi đến với Bảo Lộc Lâm Đồng đó là cảm giác mát mẽ không khí trong lành. Xem trên kênh youtube Lộc Ơi có giới thiệu về hồ 7 mẫu và hồ cái bảng nên quyết định đến đây.

Hồ 7 Mẫu cách trung tâm Bảo Lộc khoảng 14 km (nằm trên địa phận huyện Bảo Lâm Lâm Đồng).

Đường đến hồ 7 mẫu (hồ K diệp) khá dễ đi đường đã được trải nhựa và bê tông (xe ô tô 16 chổ đi vẫn ok nhé mọi người).

Tại sao lại có tên là hồ 7 mẫu (do hồ có diện tích lên đến 7 hecta).

Đến với hồ 7 mẫu (hồ cánh bướm) bạn sẽ cảm nhận được vẽ đẹp và hoang sơ (diện tích mặt hồ rộng, nước thì trong xanh, xung quanh hồ có những hàng bạch đàn tạo nên một điểm nhấn rất tuyệt vời).

Hồ cánh bướm bảo lâm lâm đồng.
Hồ cánh bướm bảo lâm lâm đồng.


Trong Hồ 7 mẫu có một hòn đảo có hình  con bướm rất đẹp, đến đây bạn có thể camping, cắm trại và trèo thuyền.

Đến với hồ 7 mẫu bạn được tham quan hoàn toàn miễn phí, bạn có thể mang theo lều trại, cần câu cá, các món ăn đặc biệt là đồ nướng. Sau đó chọn một bờ đấy ngay giữa lòng hồ để chill nhé.

Sai đây là video hướng dẫn đường đi chi tiết đến hồ 7 mẫu, hồ cánh bướm và hồ cái bảng tuyệt đẹp và thơ mộng ở Bảo Lâm Lâm Đồng.


Thời điểm tốt nhất để tham quan hồ bảy mẫu là vào lúc hoàng hôn (những ánh nắng dần khuất bóng sau những hàng cây bạch đàn tuyệt đẹp). Khi chụp hình check in sống ảo ở đây bạn như lạc vào một chốn miền tay sông nước. Tới đâu vừa cắm trại vừa câu cá vừa chèo thuyền súp thì còn gì bằng.

Ngoài ra bạn có thể đến tham quan ngắm hoàng hôn tại đập mai thành ngay trung tâm Bảo Lộc.

++ Những hình ảnh tuyệt đẹp về hồ cai bảng đặc biệt hơn là cây cầu gỗ đà lạt cực kỳ dễ đi ngay tại hồ cai bảng, đến đây check in cắm trại chụp hình sống ảo không khác gì đà lạt.



++ Mấy ngày nay cây cầu gỗ đa nhim đà lạt rất là hot, đường rất là khó đi và đặc biệt hơn là nó đã bị đóng cửa. Vì vậy Yến Sào Lộc Ơi xin giới thiệu đến các bạn một cây cầu gỗ ở Bảo Lộc cũng khá đẹp (nó cách trung tâm thành phố Bảo Lộc chỉ 17km, đường đi đến đây thì cực kì dễ xe máy xe oto đều đi đến được (đường nhựa suốt tuyến), đặc biệt ai đi đà lạt bằng đường DT725 thì ghé đây camping cắm trại hết ý. 



lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi