Ngôi nhà hoa muồng anh đào đẹp như chuyện cổ tích ở Bảo Lộc Lâm Đồng.

 

Hoa muồng anh đào bảo lộc lâm đồng.
Hoa muồng anh đào bảo lộc lâm đồng.

Nếu bạn là người Bảo Lộc đam mê khám phá và du lịch.

Hoặc bạn là khách du lịch đang có ý định đến với Bảo Lộc Lâm Đồng.

Thì chắc chắn đây là bài viết dành cho bạn trong mùa hè này.

Mùa hè đã đến và khi nói đến mùa hè chúng ta thường nói đến hoa phượng và ve kêu. Tuy nhiên, hai hình ảnh mùa hè ấy quá đồi gần gủi và quen thuộc đối với mọi người,

Tuy nhiên, ngày hôm nay (yến sào lộc ơi) Lộc Ơi xin giới thiệu đến mọi người một loài hoa cực kỳ đẹp và đang vào mùa nở rộ đó là hoa muồng anh đào, loài hoa này rất đẹp và những cánh hoa không khác gì hoa anh đào của đà lạt hay nhật bạn.

Trước đây muồng anh đào thường chỉ nở rộ ở trong những cánh rừng, nên ít người biết đến. Tuy nhiên, hiện nay nó được trồng nhiều ở các tuyến đường, nhà người dân nên chúng ta dễ dàng chiêm ngưỡng vẽ đẹp của nó.

Hôm nay Lộc Ơi xin giới thiệu đến bạn một địa điểm ngắm hoa muồng anh đào cực đẹp có thể nói là nước non hữu tình (cây muồng anh đào nằm ở ngay con đập mai thành rộng lớn, hoa nở đẹp tuyệt vời).

Hoa muồng anh đào nở rộ.
Hoa muồng anh đào nở rộ.

Điều đặc biệt hơn ở đây có một ngôi nhà cực đẹp, cực chill (khi đến đây lộc phải thốt lên sao nó giống với ước mơ của mình vậy, một ngôi nhà tựa núi views nhìn ra hồ lớn, xung quanh hoa nở tuyệt đẹp). Ngôi nhà thật đẹp và như truyện cổ tích.

Nếu bạn đến Bảo Lộc thì đừng quên đi ngắm hoa muồng anh đào trong dịp hè này nhé.

Sau đây là video đến với ngôi nhà hoa muồng anh đào đẹp như cổ tích ở Bảo Lộc Lâm Dồng.

Cảm ơn yến sào lộc ơi đã tài trợ cho video này.




lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi