Du lịch Cần Giờ - Khám phá Vùng Ngoại Ô Sài Gòn

 

Du lịch Cần Giờ - Khám phá Vùng Ngoại Ô Sài Gòn
Du lịch Cần Giờ - Khám phá Vùng Ngoại Ô Sài Gòn

Du lịch Cần Giờ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trốn khỏi sự ồn ào của thành phố Sài Gòn và tìm hiểu về cuộc sống truyền thống và văn hóa đặc trưng của người dân miền Nam. Hãy cùng Yến Sào Lộc Ơi tìm hiểu về hành trình từ A đến Z để khám phá vùng ngoại ô yên bình này.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Đôi nét về huyện cần giờ.

Huyện Cần Giờ Sài Gòn Bao Xa.

Cần Giờ là một huyện nằm ở phía Nam của thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một vùng ngoại ô yên bình của Sài Gòn, được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, đời sống văn hóa truyền thống và làng chài truyền thống.

Cần Giờ có rừng ngập mặn được xem là lá phổi xanh của thành phố, cũng như đê chắn sống bảo vệ thành phố Hồ Chí Minh.

Huyện Cần Giờ nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 50 km. Bạn có thể đi bằng xe máy, xe ô tô cá nhân, hoặc sử dụng dịch vụ xe buýt từ trung tâm thành phố.

Đây là video hành trình trải nghiệm của Lộc Ơi từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Cần Giờ thông qua đường rừng sác.


Đường đến Cần Giờ và Điểm Tham Quan.

Từ thành phố hồ chí minh các bạn sẽ đi qua cầu khánh hội (bến cảng nhà rồng nơi bác hồ ra đi tìm đường cứu nước), đến đường huỳnh tấn phát chạy thẳng, đến phà bình khánh, mua vé qua phà, phà chạy liên tục và giá khá rẻ. Sau khi qua phà Bình khánh các bạn chạy thẳng một đường băng qua rừng ngập mặn rừng sát (không khí cực mát mẽ và trong lành) để đến với Cần Giờ.

Trên đường đến Cần Giờ, bạn sẽ trải qua cảnh quan hấp dẫn với các con đường ven sông, rừng ngập mặn xanh mát và các làng chài truyền thống. 

Một số điểm tham quan đáng chú ý ở Cần Giờ bao gồm:

Vườn quốc gia Cần Giờ: Khu vực bảo tồn thiên nhiên với hệ sinh thái đa dạng, rừng ngập mặn và cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Khu du lịch sinh thái Đảo Khỉ: Có thể tham gia tour thuyền chèo để đến đảo, nơi bạn có thể tận hưởng trò chơi vui nhộn cùng đàn khỉ nơi đây. Đảo Khỉ là điểm đến nổi tiếng tại Cần Giờ, là nơi cư ngụ của hàng trăm con khỉ. Bạn có thể trải nghiệm gần gũi với động vật này, chơi và chụp ảnh cùng chúng.

Check in tại các địa điểm trên đường đi như rừng nhập mặn cần giờ, cánh rừng khô. 

Đảo Khỉ là điểm đến nổi tiếng tại Cần Giờ, là nơi cư ngụ của hàng trăm con khỉ. Bạn có thể trải nghiệm gần gũi với động vật này, chơi và chụp ảnh cùng chúng.

Ăn Hải Sản ở Chợ Hàng Dương hoặc Chợ Cần Thạnh.

Khi đến Cần Giờ, đừng quên thưởng thức hải sản tươi ngon tại Chợ Cần Thạnh và chợ Hàng Dương. Các món hải sản tươi ngon như sò điệp, mực, ngao, cua, ốc, cá, tôm, ghẹ .... Lộc Ơi thích ăn bào ngư có 20.000 vnđ một con sẽ khiến bạn hài lòng về khẩu vị.



Ngắm Biển Cần Giờ.

Cần Giờ có bãi biển dài và tĩnh lặng, là nơi lý tưởng để thư giãn, tắm biển và ngắm hoàng hôn lãng mạn. Hãy tận hưởng không gian biển xanh, cát mịn và cảm nhận hơi biển mát lạnh.

Biển cần giờ trải dài, có các địa điểm nổi tiếng như biển 30/04, biển công viên cần thạnh.



Hiện nay đã có phà Cần Giờ đi Vũng Tàu vì vậy chúng ta có thể kết hợp du lịch cần giờ, vũng tàu để có những trải nghiệm thú vị hơn.

Nói tóm lại, trong 1 ngày bạn không biết đi đâu thì Cần Giờ là một lựa chọn hoàn hảo, biển cần giờ khá nhiều rác, nên không nên tắm biển, chủ yếu đến ăn hải sản và hưởng gió biển thôi.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi