Đà Lạt Thành Phố Của Sự Lãng Mạn Và Tình Yêu.

 

Đà Lạt thành phố của lãng mạn và tình yêu.
Đà Lạt thành phố của lãng mạn và tình yêu.

Nếu bạn là người Việt Nam, thì khi nhắc đến Đà Lạt bạn chắc chắn sẽ biết. Một thành phố quá tuyệt vời (PARI tại Việt Nam). Đến Đà Lạt với không khí se lạnh, mang áo len, những đồi thông bạt ngàn, những địa điểm du lịch, săn mây, homestay, quán cà phê đẹp như tranh vẽ.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Thành Phố Đà Lạt nằm ở đâu?

Thành phố Đà Lạt thuộc địa phận tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên. Một trong những cao nguyên cao của Việt Nam, Đà Lạt cao hơn 1000 m so với mực nước biển, Đà Lạt có khí hậu mát mẽ, se lạnh được mệnh danh là Pari của Việt Nam.

Thành Phố Đà Lạt nổi tiếng không chỉ trong và ngoài nước. Chắc chắn trong chúng ta đều mong muốn được một lần đến với Đà Lạt - Thành phố mù sương của tình yêu và nổi nhớ.

Thành Phố Đà Lạt nằm trong tam giác phát triển du lịch Bình Thuận, Khánh Hòa, Lâm Đồng. 

Đà Lạt cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 320km (đi xe khách khoảng 8 tiếng, đi máy bay đến sân bay liên khương khoảng 15 - 30 phút), Sắp tới sẽ đầu tư và khôi phục tuyến đường sắt có bánh răng từ Phan Rang lên Đà Lạt.

Các Địa Điểm Du Lịch Tại Đà Lạt.

Trước đây khi đi du lịch Đà Lạt chúng ta thường tham quan các địa điểm như Hồ Xuân Hương, Nhà Thờ Con Gà, Trường Đại Học Đà Lạt. Trường Cao Đẳng Đà Lạt, các ngôi chùa, hồ than thở, thác datala, langbian, vườn hoa đà lạt, hồ vàng, hồ than thở, thung lũng tình yêu... những địa điểm quá đổi quen thuộc.

Nhưng hiện nay với sự phát triển không ngừng của Đà Lạt đặc biệt là phong cách du lịch khám phá của giới trẻ thì những địa điểm du lịch săn mây, khám phá được ưa chuộng như săn mây đồi chè cầu đất, check in tham quan đồi cỏ hồng, cắm trại săn mây tại các đồi thông, cây thông cô đơn, cà phê săn mây dương, thưởng thức món nướng ngắm hoàng hôn xóm lèo....

Đà Lạt thiên đường của du lịch.

Dù mọi người nói Đà Lạt đang bị bê tông hóa, nhưng Đà Lạt vẫn đẹp trong con mắt của du khách và những kẻ si tình.

Theo Yến Sào Việt Nam, mọi góc của Đà Lạt khi lên hình đều đẹp và có một nét rất riêng mà không có một nơi nào có thể sánh bằng.

Để khám phá hết Đà Lạt chắc bạn cần cả năm vì mỗi ngày Đà Lạt đều thay đổi, mỗi mùa là một cảnh sắc riêng. 

Đà Lạt những ngày mưa dưới con mắt của kẻ si tình thì rất tuyệt vời, buồn mam mát.

Không khí lạnh Đà Lạt mà đi với người yêu thì còn gì bằng.

Cùng nhau thức dậy sớm săn mây.

Ăn những đặc sản, món ngon Đà Lạt.

Uống cà phê Hồ Xuân Hương, nhắm bình minh hoàng hôn.

Thưởng thức cà phê, món nướng xóm lèo.

......

Nói đến Đà Lạt thì làm sao nói hết được vì Đà Lạt góc nào cũng đẹp.




lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi