Xe hoa mùa thu Hà Nội phiên bản Bảo Lộc Lâm Đồng

 

Xe hoa mùa thu Hà Nội phiên bản Bảo Lộc Lâm Đồng.
Xe hoa mùa thu Hà Nội phiên bản Bảo Lộc Lâm Đồng.

Nếu mọi người để ý mấy ngày hôm nay trên các trang mạng xã hội như tiktok, yotube hay facebook thì trào lưu chụp hình với những chiếc xe hoa với đầy đủ màu sắc trên các tuyến phố tuyệt đẹp của mùa thu Hà Nội.

Nói thật với môi người khi Lộc Ơi xem những hình ảnh của các bạn chụp cảm giác Hà Nội mùa thu thật đẹp, đặc biệt là những chiếc xe đạp chở những bó hoa đủ màu sắc bán trên các tuyến phố Hà Nội. Nó tạo nên một nét đẹp đặc trưng không thể thiếu khi đến với Hà Nội. Lộc Ơi mong muốn rằng những nét đẹp này vẫn sẽ giử mãi.

Lộc Ơi thì chưa được đi Hà Nội bao giờ. Tuy nhiên, hôm nay biết rằng một nét xe hoa mùa thu Hà Nội sẽ có mặt tại Bảo Lộc.

Chiếc xe đạp hoa Hà Nội phiên bản Bảo Lộc Lâm Đồng
Chiếc xe đạp hoa Hà Nội phiên bản Bảo Lộc Lâm Đồng - Nguồn hình ảnh: Kim Ngan Bui.

Theo Yến Sào Lộc Ơi tìm hiểu thì những chiếc xe hoa mùa thu Hà Nội phiên bản Bảo Lộc sẽ được diễn ra trong 3 ngày lễ quốc khánh 1/9 - 2/9 - 3/9 tại Công viên 28/3 thành phố Bảo Lộc (Trước cổng ủy ban nhân dân thành phố Bảo Lộc).

Nhìn hình ảnh những chiếc xe đạp được phủ đầy các loại hoa, thật là đẹp và thơ mộng.

Không kém gì những xe hoa mùa thu Hà Nội.

Không khí Bảo Lộc Lâm Đồng cũng có 4 mùa như Hà Nội vì vậy hòa chung không khí mùa thu này thì quá tuyệt vời.

Lộc Ơi có chạy lượn một vòng thì thấy rất nhiều các bạn trẻ diện những bộ váy áo tinh khôi, ra đây chụp hình đẹp.

Giá vé để chụp hình với xe hoa tươi là 20.000 vnđ hoặc bạn có thể mua hoa thì được chụp hình miễn phí. (Thời gian từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều nhé mọi người). 

Bảo Lộc mùa này hay mưa nên đi buổi sáng hoặc trưa chụp hình là đẹp nhất.

Yến Sào thấy có rất đông người đến đây, bạn nào có bạn gái, bồ hay vợ rủ ra đây làm vài tấm ảnh thì còn gì bằng đúng không?

Lộc Ơi chưa có bồ nên chỉ giám đứng xa nhìn và quay video khung cảnh xe hoa mùa thu Hà Nội phiên bản thành phố Bảo Lộc cho mọi người cùng xem.




lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi