Bản hoa anh đào ở bảo lộc lâm đồng

 

Đường đến bản hoa anh đào ở bảo lộc lâm đồng
Đường đến bản hoa anh đào ở bảo lộc lâm đồng

Hôm nay có một người bạn hỏi Yến Sào Lộc Ơi Bảo Lộc Lâm Đồng thế này: "Bạn hay viết về những địa điểm du lịch tham quan ăn chơi nổi tiếng tại Bảo Lộc Lâm Đồng vậy bạn có biết một nơi gọi là Bản Hoa Anh Đào không?".

Nói thật nghe xong thì mình cũng ngớ người luôn vì từ trước giờ chưa ai nói đến địa danh này tại Bảo Lộc. Do cái tính tò mò và thích khám phá Lộc Ơi đã search một vòng trên google và những trang review về Bảo Lộc thì thật sự thông tin rất ít, nên Lộc Ơi quyết định viết một bài về "Bản hoa anh đào Lộc Tân Bảo Lộc Lâm Đồng". Mong rằng nếu hữu duyên Lộc Ơi sẽ có một chuyến tham quan và khám phá vùng đất này.

Một vài thông tin về bản Hoa Anh Đào Lộc Tân Bảo Lộc Lâm Đồng

Bản hoa anh đào bảo lộc nằm trên một bán đảo nhô ra ngay lòng hồ thủy điện Dambri, rất gần với đường cao tốc dầu giây - bảo lộc - đà lạt. Nhìn trên bản đồ mọi người cũng thấy bản nằm rất gần thác Liêng Ai một trong những thác hoang sơ, hùng vĩ và đẹp bậc nhất Bảo Lộc mà ít người biết đến.

Theo Yến Sào Lộc Ơi nghĩ thì ở đây họ đang xây dựng để trở thành một địa điểm du lịch thiên về thiên nhiên, với những cây hoa anh đào như Đà Lạt hay Tây Bắc.

Bản hoa anh đào bảo lộc lâm đồng nhìn từ trên cao.
Bản hoa anh đào bảo lộc lâm đồng nhìn từ trên cao.

Theo một số thông tin Lộc Ơi tìm hiểu thì nơi này trước đây là nơi ở của Thầy Minh Niệm (Với các khóa tu về chữa lành tâm hồn). Sau đó, thầy đã đến với Đà Lạt và phát triển trung tâm thiền định chữa lành lớn tại Đà Lạt.

Trong giai đoạn năm 2015, 2016 thầy minh niệm đã có những buổi thuyết giảng về chữa lành, về hiểu thấu bản chất con người, cũng như những phiền não mà con người đang mắc phải từ đó có thể thấu hiểu chính mình và tự mình chữa lành tâm hồn mình.

Hiện tại, thầy Minh Niệm không còn ở đây.

Bản Hoa Anh Đào Bảo Lộc Nằm Ở Đâu.

Bản hoa anh đào nằm ở xã lộc tân, bảo lộc lâm đồng.

Nằm ngay trên đường vào hồ ngọc thủy điện dambri. Tuy nhiên, đường vào đây rất khó đi chưa được đầu tư trải nhựa hoặc bê tông.

Ở đây bạn có thể ngắm biển hồ thủy điện dambri nước rất là xanh như ngọc, nên người dân địa phương còn gọi hồ thủy điện dambri là hồ đảo ngọc. Đứng ở đây không khí rất trong lành và đặc biệt nhất là ngắm hoàng hôn thì cực kì đẹp.

Ánh hoàng hôn soi bóng xuống mặt hồ, xa xa là những làn sươn mờ bao quanh núi rất là đẹp.

Theo đánh giá của du khách thì cảnh ở đây đẹp, hoang sơ, không gian yên tỉnh vì nằm trên một bán đảo giữa hồ và rừng nguyên sinh. Nếu bạn là một người yêu thích thiên nhiên, muốn cảm giác thư thái thì có thể đến đây trải nghiệm (tuy nhiên đường khó đi nhé).

Hình như ở bản hoa anh đào cũng có dịch vụ thuê thuyền, ca nô tham quan hồ đảo ngọc và chèo thuyền kayak.

Hoa anh đào là gì và ý nghĩa của hoa anh đào.

Hoa anh đào đà lạt
Hoa anh đào đà lạt

Đôi nét về hoa anh đào.

Hoa mai anh đào Đà Lạt là một loài hoa đặc trưng của vùng cao nguyên Lâm Viên, chúng khác biệt hoàn toàn so với các loài hoa đào khác ở miền Bắc hay Nhật Bản. Hoa mai anh đào có 5 cánh màu hồng phấn nhạt, khi nở rộ cả không gian Đà Lạt như được thắp sáng bởi màu sắc tinh khôi đầy sức sống của tuổi trẻ. Gió lành lướt nhẹ, mang theo hương thơm dịu ngọt của hoa bay khắp nẻo đường, khuất lấp cả mùi cỏ cây. Hoa anh đào Đà Lạt chỉ nở được ở độ cao trên 1000m so với mặt biển, vì thế chúng trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp thanh khiết, trong sáng của thành phố sương mờ này.

Hoa anh đào đà lạt nở vào tháng mấy.

Mùa hoa mai anh đào Đà Lạt thường rơi vào các tháng 1, 2 âm lịch. Đây là thời điểm lý tưởng để ngắm hoa, vì hoa sẽ nở rộ và tươi đẹp nhất. Các tuyến đường hoa như đường Hồ Tùng Mậu, đường Nguyễn Đình Chiểu... sẽ khoác lên mình tấm áo mới rực rỡ sắc hồng phấn. Khách du lịch từ mọi nơi đổ về Đà Lạt ngắm hoa đông đúc nghẹt cả đường phố. Người ta tấp nập chụp ảnh check-in, thưởng thức café và bánh mì nóng giữa tiết trời se lạnh của cao nguyên. Đây quả thực là dịp lễ hội lớn nhất trong năm của thành phố sương mờ thơ mộng này.

Như vậy, mùa hoa mai anh đào Đà Lạt không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp lãng mạn của những đóa hoa hồng phấn, mà còn bởi không khí lễ hội sôi động, rộn ràng khắp thành phố đầy ắp niềm vui, hy vọng. Đó quả thực là thời điểm mà ai cũng phải một lần ghé thăm Đà Lạt để cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố ngàn hoa này.




lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi