Zenda glamping bảo lộc quán cà phê đẹp bên thác nước

Zenda bảo lộc
Zenda bảo lộc

Một quán cà phê, trà sữa camping đang hot rần rần tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Zenda glamping khu cắm trại coffee bên thác nước cực chill tại Bảo Lộc.
Zenda glamping khu cắm trại coffee bên thác nước cực chill tại Bảo Lộc.

Xin chào mọi người, Yến Sào Lộc Ơi đang trên đường từ Sài Gòn về Bảo Lộc thì vô tình phát hiện một khu camping cắm trại và coffee mới mở cực đẹp ngay tại trung tâm thành phố Bảo Lộc. Là một người đam mê khám phá và thích chia sẻ nên sau khi thấy địa điểm này đang rần rần hot tại Bảo Lộc nên Lộc sẽ viết bài trước rồi đến quay video tham quan sau nhé. Vì Lộc thấy nó quá đẹp đi nên chắc cũng sắp xếp thời gian đến tham quan trải nghiệm.

Cập nhật thông tin về Zenda Glamping Bảo Lộc.

Vậy là Lộc Ơi đã check in địa điểm này rồi nha mọi người, zenda glamping có địa chỉ tại đường tránh quốc lộc 20, tổ 5, phường Lộc Sơn, thành phố Bảo Lộc nhé. Đường khá là dễ đi trên quốc lộc 20 đến đoạn qua nhà hàng tâm châu khoảng 200m, quẹo phải vài đường Lam Sơn, sau đó chạy thêm khoảng 1 km, tiếp tục quẹo phải vào đường Hoài Thanh, chạy hết đường hoài thanh sẽ giao với đường tránh thành phố Bảo Lộc, quẹo phải một lần nữa chạy thêm 100m bạn sẽ thấy bảng Zenda glamping

Nếu bạn đi ô tô loại lớn thì sẽ dừng và đậu xe ngoài đường tránh rồi đi bộ vài, nếu xe oto 4 đến 7 chổ thì có thể chạy vào sân đậu xe. Đi vào quán có con dốc, qua con dốc sẽ thấy một cây cầu suối rất đẹp.
Theo mình thấy thì quán này đang rất hot tại Bảo Lộc, mình đi ngày thường mà khách cũng khá đông.
Bạn có thể order nước ngay khi vào quán hoặc đi tham quan chụp ảnh thác nước, suối, rừng ngôi nhà tí hon rồi mệt ra order nước vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh.

Quán có rất nhiều điểm để check sống ảo, hàng cây dương sĩ khá đẹp và thơ.
Ngôi nhà tí hon khá đẹp và lạ.


Điểm nhấn ở đây chắc chắn là thác nước và con suối (cao hơn thác cây cau nhiều nha mọi người), lúc đầu xem clip thì Lộc Ơi tưởng nó thấp lắm nhưng khi đến nơi nhìn nó rất hoàng tráng nhé. Nước thác đổ ầm ầm tung bọt như màn sương luôn nhé mọi người.

Có một cây cầu treo khá là chill, đứng chụp hình với thác rất là tuyệt vời.
Nếu bạn ở xa đến có thể thuê lều để nghỉ ra đêm, giá khoảng 800K một đêm. Lều khá rộng và thoáng mat nhé. Thời gian đẹp nhất và chụp hình chắc có lẽ là 8h sáng đến 4 giờ chiều.
Khu cà phê camping Zenda này giống như một thác Dambri thu nhỏ ở Bảo Lộc.
Bạn có thể xem video hướng dẫn đường đi đến zenda glamping và những cảnh đẹp mà Lộc Ơi đã quay lại nhé.

À quên giá nước ở đây giao động từ 30K đến 55K nhé.
Pass wifi zenda glamping: zendaxinchao.
Hóa đơn giá đồ uống tại zenda glamping Bảo Lộc.
Hóa đơn giá đồ uống tại zenda glamping Bảo Lộc.

Tại sao Lộc Ơi lại quan tâm đến khu Zenda glamping.

Chỉ có thể nói là quá thu hút mọi người ạ, đang ngồi trên xe mà xem mấy hình ảnh cũng như các video review là chỉ muốn trải nghiệm ngay thôi.

Chắc về đến Bảo Lộc thời tiết nắng đẹp sẽ sách máy đi quay video và xem thử nó có như lời đồn hay không.

Zenda glamping nằm ở đâu.

Địa chỉ: GRC4+QPX , Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng (mọi người search google nhé)

Video hướng dẫn chi tiết đường đi đến zenda bao lộc.

Đia chỉ zenda glamping khu cắm trại coffee đang hot ở Bảo Lộc
Đia chỉ zenda glamping khu cắm trại coffee đang hot ở Bảo Lộc

Lúc đầu khi xem những hình ảnh đăng tải trên mạng cùng thác nước tuyệt đẹp, rừng cây hoang sơ. Yến Sào Thô Lộc Ơi cứ nghĩ nó cũng xa trung tâm lắm. Ai ngờ nó nằm ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc luôn, đường thì cực kỳ dễ đi vì nằm ngay đường tránh thành phố Bảo Lộc. Nếu các bạn đã đi săn mây núi đại Bình chắc chắn sẽ biết đến đường Hoài Thanh giao với đường tránh thì khi zenda glamping này nằm gần sát đó.

Tại sao khu zenda glamping coffee Bảo Lộc lại thu hút.

Theo Lộc Ơi thấy đây là một quán cà phê có view thác nước rất xịn xò (đẹp hơn thác cây cau). Chúng ta có thể thưởng thức nước chụp hình bên thác nước, dòng suối. Khung cảnh xung quanh thì cây cối cao lớn như đang đi dạo trong rừng mưa nhiệt đới.

Menu nước đa dạng cùng hương vị ngọt ngào thanh mát đặc trưng.

Có lều nghỉ dưỡng cao cấp giành cho khách muốn lưu trú qua đêm.

Thác nước zenda glamping quá đẹp ngay tại trung tâm bảo lộc
Thác nước zenda glamping quá đẹp ngay tại trung tâm bảo lộc

Nhìn khung cảnh rừng cây xung quanh ai lại nghỉ quán nằm ngay trung tâm Bảo Lộc, nhiều khi lại tưởng khung cảnh thác Dambri.

Những lều trại như rừng mưa nhiệt đồi zenda glamping bảo lộc
Những lều trại như rừng mưa nhiệt đồi zenda glamping bảo lộc

Lộc Ơi nghỉ đến đây bạn sẽ hưởng được không khí trong lành mát mẽ và có những bức hình sống ảo mà không nơi nào có được.

Cô gái tạo dánh xinh đẹp bên thác nước (nguồn facebook)
Cô gái tạo dánh xinh đẹp bên thác nước (nguồn facebook)

Bên trong lều cắm trại tại zenda glamping
Bên trong lều cắm trại tại zenda glamping

Nhìn khá đẹp và hấp dẫn đứng không mọi người, Lộc Ơi sẽ cố gắng sắp xếp thời gian quay những video chân thực nhất gửi đến mọi người về khi cắm trại coffee này.

Một số cảm nhận của Lộc Ơi về khu Zenda Glamping Bảo Lộc.

Một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên với những cây rừng cổ thụ, nghe tiếng chim hót ríu rít trên tán cây và tiếng suối reo vui nhộn giữa không gian yên bình. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống giữa rừng núi với 10 căn lều sang trọng và ấm cúng.

Với vị trí độc đáo bên dòng thác, Zenda Glamping cho bạn cảm giác gần gũi thiên nhiên và thư giãn tuyệt vời. Các món ăn ngon từ địa phương sẽ làm hài lòng vị giác của bạn. Giá cả phải chăng, dịch vụ chu đáo là điểm cộng lớn cho homestay.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không gian sống độc đáo tại Zenda Glamping. 

Một số thông tin về giá cả cũng như dịch vụ tại Zenda Glamping.

Homestay Zenda Glamping nằm ở Lộc Sơn, Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Được thiết kế theo phong cách glamping - sự kết hợp giữa sự xa hoa và gần gũi với thiên nhiên. Zenda Glamping có 10 căn lều sang trọng với đầy đủ tiện nghi như giường, tủ, điều hòa, tivi.

Điểm nhấn của homestay giá rẻ bảo lộc là vị trí bên dòng thác nước xanh mát, tạo cảm giác thư giãn cho du khách. Từ Zenda Glamping, du khách có thể dễ dàng khám phá các điểm đến nổi tiếng ở Bảo Lộc như thác Dambri, chùa Linh Quy Pháp Ấn.

Về ẩm thực, Zenda Glamping phục vụ các món ăn mang đậm hương vị địa phương Bảo Lộc như: gà nướng lá é, canh chua cá lăng nấu với bắp nõn, rau rừng, cơm lam, khâu nhục, cá nướng cuốn lá chuối, phở Bảo Lộc, bánh canh,...

Giá phòng tại đây dao động từ 600.000 đến 1.500.000 đồng/đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm du lịch.

Một số lưu ý khi tham quan Zenda Glamping:

  • Đặt phòng trước, nhất là vào mùa cao điểm
  • Mang theo đồ giữ ấm, chống nắng
  • Mang theo nhu yếu phẩm nếu muốn nấu ăn
  • Tuân thủ nội quy của homestay
  • Giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường

Như vậy, Zenda Glamping là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian gần gũi thiên nhiên, với loại hình nghỉ dưỡng độc đáo, dịch vụ chất lượng và không gian thư giãn tuyệt vời.

(Lưu ý: đây không phải là bài viết quảng cáo, do Lộc thấy khu này hot nên viết bài giới thiệu cho mọi người.)

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi