Đập Mai Thành - Cùng Lộc Ơi Khám Phá Cảnh Quan Đập Nước Mai Thành Bảo Lộc.

Đập Mai Thành - Lộc Tiến - Bảo Lộc - Lâm Đồng.
Đập Mai Thành - Lộc Tiến - Bảo Lộc - Lâm Đồng.

Đập Mai Thành Bảo Lộc Ở Đâu Và Có Gì Thú Vị.


Đập Mai Thành là một trong những con đập lớn nằm ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng, đập là một hồ chứa nước lớn đảm bảo cung cấp tưới tiêu cho một vùng canh tác chè và cà phê.

Đập Mai Thành đang còn là một điểm check in sống ảo khá mới đối với du khách phương xa khi đến với Bảo Lộc. Đập có một diện tích mắt nước lớn đang được khai thác để nuôi thủy sản, nếu bạn là một người đam mê cắm trại hoặc câu cá thì đây chắc chắn là một điểm bạn không nên bỏ qua.

Hàng ngày có đến hàng chục cần thủ đến đây ngồi hàng tiếng đồng hồ để thỏa sức đam mê câu cá của mình.

Đập Mai Thành hiện tại đang được đầu tư đường ven hồ và đã có một vài dự  án homestay nghĩ dưỡng hứa hẹn trong tương lai sẽ là một địa điểm thu hút khách du lịch.

Đập Mai Thành chỉ cách trung tâm thành phố Bảo Lộc 5 km, khi bạn đã đến đậy thì đừng quên dạo một vòng quanh hồ và tham quan thêm địa điểm Đồi Thông Phương Bối một đồi thông đẹp không khác gì Đà Lạt.

Trải nghiệm câu có trên đập mai thành Bảo Lộc Lâm Đồng.

Đập mai thành lộc tiến bảo lộc lâm đồng thời gian qua được đầu tư đường bao quanh hồ khá đẹp và trở thành một địa điểm hóng mát, thư giản, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp của Bảo Lộc.

Diện tích mặt hồ Lộc Thành Bảo Lộc khá rộng là nơi sinh sống của nhiều loài cá, cua, ốc...

Hàng ngày cũng có hàng chục người ngồi ven hồ để câu cá giải trí và hoàn toàn miễn phí.

Hôm nay quay lại đập tình cờ phát hiện một thú vui mới của đám trẻ, muốn quay và chia sẻ đến mọi người. Đó là câu cá bống trên đập Mai Thành Bảo Lộc.

Cá bống ở đây không to, nhưng nhiều nên câu giải tró khá là thú vị.

Chỉ cần một cái cây tre, trúc nhỏ, một sợi dây cước, một lưỡi câu là có thể câu cá rồi (quá đơn giản và vui phải không mọi người).



Tại đây còn có thêm một ngôi nhà đẹp và thơ (bao người ao ước) có những cây hoa muồng anh đào đến mùa sẽ khoa sắc. 

Ngoài ra đến đập các bạn còn có thể khám phá đồi thông phương bối. Đây là một đồi thông đẹp được thầy Thích Nhất Hạnh mua và trồng để tạo một nơi tu tập thiền định. Đồi thông phương bối cách đập khoảng 1 km, hiện nay tại đây được xây dựng rất đẹp có những homestay và quán cà phê rất đẹp.

Xung quanh đập chúng ta còn có thể tham quan nhà thờ Vịnh Sơn Liên một ngôi nhà thờ khá đẹp, đặc biệt vào dịp Noel trang trí cũng như tổ chức lễ rất lớn.

Tiếp theo là tham quan hồ ngọc hay tuyệt tình cốc, nơi đây có nước hồ rất xanh chụp hình rất đẹp. Nhiều khi có thêm các hồ đất nứt, hồ socola. Tuy nhiên, đi đến đây cực kỳ nguy hiểm và khó vào vì nằm trong khu vực người ta khai thác cao lanh và khoáng sản.

Sau đây là video một ngày trải nghiệm Đập Mai ThànhĐồi Thông Phương Bối của Lộc Ơi.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi