Bảo Lộc có gì chơi - hãy cùng Lộc Ơi trải nghiệm xem phim bao rạp săn mây tại bảo lộc.

 

Bảo Lộc có gì chơi?
Bảo Lộc có gì chơi?

Rất nhiều các anh chị hỏi Yến Sào Lộc Ơi rằng:

  • Ở Bảo Lộc có gì để chơi?
  • Đến Bảo Lộc thì ăn gì chơi gì?
  • Bảo Lộc ở đâu và Bảo Lộc có đẹp không?

Hôm nay hãy cùng Lộc Ơi điểm qua những địa điểm ăn chơi thú vị tại Bảo Lộc nhé mọi người.

Thành Phố Bảo Lộc nằm ở Đâu?

Thành phố Bảo Lộc nằm ở phía Tây Nam tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Bảo Lộc có diện tích 23.256 ha và chiếm 2,38% diện tích toàn tỉnh. Bảo Lộc nằm trên Quốc lộ 20 và cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 193 km theo đường bộ về hướng Tây Nam. Ngoài ra, thành phố Bảo Lộc cũng cách thành phố Đà Lạt khoảng 110 km về hướng Bắc. Bảo Lộc có địa hình chủ yếu là thung lũng, với khu vực đất tương đối bằng phẳng, thích hợp để trồng cây cà phê, chè và cây ngắn ngày. Thành phố cũng có khí hậu thích hợp cho ngành công nghiệp sản xuất trà và là mảnh đất trù phú của ngành tơ lụa Việt Nam.

Khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất ở Bảo Lộc

Với vẻ đẹp thiên nhiên cùng nhiều danh lam thắng cảnh, Bảo Lộc chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm. Dưới đây là một số địa điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đến với “xứ sở trà và dâu tằm” này.

Đầu tiên phải kể đến thác Dambri - thác nước đẹp nhất vùng với dòng nước đổ ầm ào từ độ cao 60m xuống thung lũng. Bên cạnh đó, khu du lịch còn có hồ bơi, sân chơi trẻ em, vườn hoa thơ mộng để khách tham quan. Đặc biệt là đường trượt ống dài bậc nhất tại Việt Nam

Núi Đại Bình cũng là điểm đến hấp dẫn với những tuyến đường mòn quanh co dẫn lên đỉnh. Từ trên cao, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Bảo Lộc thu nhỏ dưới chân mình.

Với không gian tĩnh lặng, bình yên, Tu Viện Bát Nhã chính là nơi lý tưởng để tìm về sự an nhiên cho tâm hồn. Kiến trúc Á Đông tinh tế cùng khuôn viên rừng thông xanh ngát khiến nơi đây trở nên thơ mộng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, những điểm đến như chùa Di Đà, chùa Linh Quy Pháp Ấn, đồi chè Tâm Châu... cũng sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho du khách khi khám phá vẻ đẹp văn hóa, tâm linh của vùng đất này.

Bảo Lộc còn nổi tiếng với những cung đường đèo quanh co uốn lượn như đèo Bảo Lộc, đèo B’Lao. Đây chính là thử thách thú vị dành cho những tay lái dạn dày kinh nghiệm.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy sẵn sàng khám phá những điểm đến hấp dẫn nhất ở Bảo Lộc và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mà nơi đây mang lại nhé!

Đến Bảo Lộc có gì để chơi?

Nói không ngoa chứ đến với Bảo Lộc, anh chị sẽ phải òa lên vì không khí mát mẽ và trong lành.

Để trải nghiệm hết Bảo Lộc anh chị phải tốn vài tháng đến cả năm.

Đến với Bảo Lộc anh chị có thể tham quan các địa điểm du lịch quá đổi nổi tiếng như thác dambri, thác tam hợp, thác liêng ai, thác cây cau... thác nào cũng đẹp và hùng vĩ. 

Tham quan các cánh rừng thông bạt ngàn như rừng thông phương bối, rừng thông bla, rừng thông lộc tân.



Tham quan các chùa, nhà thờ mang đậm phong cách địa phương như nhà thờ bảo lộc, chùa phước huệ, nhà thờ thánh mẫu, nhà thờ tân hà, chùa di đà, chùa kinh quy pháp ấn, tu viện bát nhã... mỗi một nơi sẽ có những nét đẹp riêng cần bạn khám phá.



Khám phá những đồi ché bạt ngàn như đồi chè tâm châu.

Các quán ăn quán cà phê mang đậm phong cách Bảo Lộc, view cực kỳ đẹp, nhìn núi non hùng vĩ.

Đặc biệt hơn cả đến với Bảo Lộc là như lạc vào một thiên đường săn mây với các địa điểm như săn mây chùa linh quy pháp ấn, săn mây đèo mây lộc thành, sơn gia trang, đồi bát úp,...



Quay trở về trung tâm thành phố Bảo Lộc thì bạn có thể tham quan hóng mát Bờ Hồ Bảo Lộc, nếu thấy lạnh quá có thể thưởng thức các món ăn lẩu nướng, trà sữa, cà phê tại Trung Tâm.

Hôm nay Yến Sào Lộc Ơi sẽ cùng anh chị trải nghiệm vincom plaza Bảo Lộc.

Trải nghiệm ăn gì chơi gì tại Vincome Plaza Bảo Lộc.

- Bạn có thể thưởng thức các món ăn nhanh hoặc thưởng thức các món nướng, buffet lẩu trong trung tâm thương mại.

- Mua sắm tại siêu thị winmart.

- Đặc biệt là tham gia các trò chơi và xem phim tại lotte cinema Bảo Lộc.

Video dưới đây là những trải nhiệm hết sức thú vị mà từ trước đến giờ Lộc Ơi chưa trải nghiệm bao giờ là xem phim bao nguyên rạp chỉ có 95K tại lotte cinema Bảo Lộc.

Lộc Ơi xem phim suất chiếu 8:35 ngày thứ 3 (rất ít khách): Phim "Ước nguyện 10 năm". Một bộ phim khá là hay đầy tình cảm và cảm xúc. Đây là một trong những bộ phim lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả.



lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi