Lotte Cinema Bảo Lộc và trải nghiệm xem phim bao nguyên rạp.

Lotte cinamea Bảo Lộc
Lotte cinamea Bảo Lộc 

Bạn đang ở Bảo Lộc và muốn đi xem phim chiều rạp bạn phân vân không biết xem phim ở đâu thì hôm này hãy cùng Lộc Ơi tìm hiểu về xem phim chiếu rạp tại Lotte Cinema Bảo Lộc nhé.

Chắc chắn trong bạn sẽ có những câu hỏi sau.

  • Bạn đang có ý định đi xem phim chiếu rạp tại thành phố Bảo Lộc.
  • Bạn không biết xem phim ở rạp nào tại Bảo Lộc.
  • Lotte cinema bảo lộc ở đâu.
  • Giá vé lotte cinema bảo lộc.
  • Đặt vé lotte cinema bảo lộc như thế nào.
  • Cách lên rạp lotte cinema Bảo Lộc.
  • Ngoài lotte bảo lộc còn rạp chiều phim nào khác không?

Nếu bạn có những câu hỏi trên thì bài viết này đang dành cho bạn. Bài viết này Yến Sào Lộc Ơi sẽ chia sẻ đến bạn một trải nghiệm cực kỳ thú vị, coi phim một mình bao nguyên rạp với mức giá xem phim chỉ 80 cành tại Lotte Cinema Bảo Lộc.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Lotte Cinema Bảo Lộc.

1. Giới thiệu vài nét về rạp chiếu lotte cinema Bảo Lộc

Lotte Cinema là một chuỗi rạp chiếu phim nổi tiếng tại Việt Nam và hiện nay nó đã có mặt tại thành phố bảo lộc. Xem phim chiếu rạp là một hoạt động thư giản giải trí khá tuyệt vời đặc biệt là dành cho các bạn trẻ tại Bảo Lộc. Hệ thống cơ sở hạ tầng, hệ thống phòng chiếu, ghế ngồi và màn chiếu khá tốt và hiện đại. Không gian lotte cinema Bảo Lộc khá rộng rải, thoáng mát, trang trí đẹp, chất lượng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Bạn có thể đi xem phim một mình, dẫn theo bạn bè, anh chị hoặc cha mẹ và thú vị hơn cả là dẫn người yêu đi xem phim rạp nhé.

Bên trong rạp chiếu phim lotte bảo lộc
Bên trong rạp chiếu phim lotte bảo lộc

2. Địa chỉ rạp chiếu lotte cinema ở thành phố Bảo Lộc.

Lotte Cinema Bảo Lộc ngay lầu 3 trung tâm thương mại vincome bảo lộc. 

Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Vincom Plaza Bảo Lộc, số 83 Lê Hồng Phong, P.1, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng, Việt Nam

Rạp chiếu phim khá là rộng, thoáng mát. Đứng tại vincom bạn có thể nhìn ngắm bờ hồ bảo lộc, một hồ nằm ngay trung tâm và là biểu tượng của Thành Phố Bảo Lộc.

Lưu ý: khi đến xem phim ở rạp nếu đi xuất chiếu sớm lúc 8h sáng, thì các cánh cửa của vincome đa số đều đóng. Muốn lên rạp bạn phải đi cửa bên hong vào thanh máy nhé (video bên dưới lộc ơi sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn).

3. Giá vé Lotte Cinema Bảo Lộc

Giá vé tại rạp tùy thuộc vào loại vé và thời điểm bạn chọn xem phim. Lotte Cinema thường có các chính sách giá vé linh hoạt, bao gồm giá vé thường, giá vé cho học sinh, sinh viên, và khách hàng VIP. Để biết giá vé chính xác và các ưu đãi hiện tại, bạn có thể truy cập trang web của Lotte Cinema hoặc liên hệ trực tiếp với rạp.

Theo cá nhân của Lộc Ơi thấy rằng giá vé tại lotte cinema Bảo Lộc cũng bằng với các hệ thống rạp chiếu phim lớn trên cả nước. Nhưng điểm nổi bật ở đây là thoải mái, không đông đúc đặc biệt là các xuất chiếu ngày thường buổi sáng. Khó vắng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị mà Lộc Ơi sẽ bật mí bên dưới nhé.

Lộc ơi xem phim xuất chiếu buổi sáng có giá vé chỉ 85.000 vnđ cho phim 2D.

Giá vé lotte ciname bảo lộc.
Giá vé lotte ciname bảo lộc.

4. Đặt vé Lotte Cinema Bảo Lộc

Để đặt vé xem phim tại Lotte Cinema Bảo Lộc, bạn có thể sử dụng một số phương pháp khác nhau. Một cách phổ biến và tiện lợi nhất là thông qua các ứng dụng di động của Lotte Cinema hoặc các trang web đặt vé trực tuyến. Bạn cũng có thể đến trực tiếp rạp Lotte Cinema tại Bảo Lộc để mua vé tại quầy vé.

5. Cách lên rạp Lotte Cinema Bảo Lộc

Bạn có thể gửi xe dưới hầm vincome, hầm khá rộng để xe khá là thoải mái.

Đi xem phim xuất sáng 8h, cửa vincome chưa mở bạn phải đi vòng qua bên hông, bấm thang máy lầu 3 để lên rạp. Cửa chính vincome chưa mở. Bạn sẽ bối rối nếu đến đây lần đầu.

Còn khi vincom đã mở cửa chính thì bạn đi vào và đi thang cuộn lên lầu 3.

6. Rạp chiếu phim khác ở Bảo Lộc

Nếu bạn không muốn xem phim tại Lotte cinema Bảo Lộc thì có thể lựa chọn rạp starlight. Một cụm rạp có mặt đầu tiên và khá nổi tiếng tại Bảo Lộc. Giá vé ở đây rẻ hơn so với lotte, rạp nằm ở sát đường trần phú (quốc lộ 20). Đây là cụm rạp tiên phong khai trương sớm nhất tại Bảo Lộc, mang một nét giải trí mới cho người dân Bảo Lộc.

Đây là video quay lại trải nghiệm của Lộc Ơi tại cụm ráp Lotte cinema (một mình bao nguyên rạp).

Tóm lại, nếu bạn muốn xem phim chiếu rạp thì lotte cinema bảo lộc là một lựa chọn tuyệt vời, bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim hay mới như các rạp lớn tại thành phố Hồ Chí Minh.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi