Những địa điểm săn mây Bảo Lộc bạn không thể không đến.

Săn mây bảo lộc - săn mây lộc thành.
Săn mây bảo lộc - săn mây lộc thành.

Bảo Lộc, xứ sở sương mù thứ hai của tỉnh Lâm Đồng, sở hữu nhiều cung đường đèo quanh co và khí hậu trong lành quanh năm. Nếu bạn chỉ biết đến săn mây ở Đà Lạt, thì đó là một thiếu sót lớn. Bảo Lộc, với lợi thế thiên nhiên về khí hậu và địa hình, mang đến trải nghiệm săn mây tuyệt vời không kém bất kỳ địa điểm nào khác.

Cùng Yến Sào Lộc Ơi tìm hiểu về những địa điểm săn mây tại Bảo Lộc nhé.

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}

Thời điểm săn mây bảo lộc tốt nhất.

Thời điểm tốt nhất để săn mây ở Bảo Lộc nằm từ tháng 8 đến tháng 4 năm sau, khi thời tiết giao mùa giữa đông và xuân là lúc mây xuất hiện nhiều nhất. Đặc biệt, để săn mây thành công, bạn nên dậy sớm trước 5 giờ sáng. Khi mặt trời mới ló dạng và tia nắng đầu tiên chiếu qua lớp mây dày, bạn sẽ được chứng kiến những khung cảnh như ở thiên đường. Ngoài ra, hãy lựa chọn những ngày có độ ẩm cao vào ban đêm và nhiều ánh sáng mặt trời vào buổi sáng, đó chính là tín hiệu cho một ngày săn mây hoàn hảo!

Săn mây Bảo Lộc đường có khó đi không.

Hành trình săn mây ở Bảo Lộc thường khá khó khăn vì đường khá dốc và mưa chơn trượt. Tuy nhiên, chính điều này làm cho những tín đồ phượt đam mê khám phá khá tò mò và hứng thú. Và không gì có thể vượt qua được sự hồi hộp và thách thức từ việc vượt qua các đèo, tận hưởng khung cảnh núi non yên bình và khoáng đạt. Khí hậu của Bảo Lộc mang đến trải nghiệm thú vị khi chứng kiến biển mây bồng bềnh, như một món quà thiên nhiên dành cho những du khách phương xa.

Các Địa điểm săn mây nên đến tại Bảo Lộc.

Săn mây Đèo mây lộc thành.

Có một số địa điểm ấn tượng khi săn mây tại Bảo Lộc. Đầu tiên là đèo mây Lộc Thành, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12 km về phía Nam. Nơi này mang đến khung cảnh hoang sơ, chỉ là biển mây rộng lớn và mênh mông. Tuy đường lên đèo khá khó khăn, nhưng phần thưởng là những khoảnh khắc tuyệt đẹp với khung cảnh thiên nhiên mê hồn.


Săn mây đồi bát úp

Tiếp theo là đồi Bát Úp, nằm gần đèo Bảo Lộc. Đây là điểm lý tưởng cho những bạn thích cắm trại qua đêm kết hợp săn mây. Cảm giác ở đây thật thanh bình, đặc biệt vào mỗi buổi sáng sớm khi mây trắng bao phủ đỉnh đồi. Bạn cũng có thể lựa chọn cắm trại tại đây nếu không muốn dậy sớm và di chuyển xa.

Săn mây đồi bát úp
Săn mây đồi bát úp

Săn mây chùa Linh Quy Pháp Ấm.

Linh Quy Pháp Ấn là ngôi chùa duy nhất tại Việt Nam mang phong cách kiến trúc Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể tận hưởng cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, trong không gian yên tĩnh và thanh bình.


Săn mây cà phê sunset chill

Quán cà phê Sunset chill, một quán cà phê nằm ngay trung tâm Bảo Lộc, mang đến không gian gần gũi với thiên nhiên. Với vị trí đắc địa, bạn có thể ngắm nhìn cảnh thành phố và núi Đại Bình. Không gian ở đây rất gần gũi và bình dị, giúp bạn tận hưởng thiên nhiên một cách trọn vẹn. Đặc biệt, quán sắp khai trương thêm vườn thú đến đây bạn thoải mái chơi đùa với những em thú.


Săn mây núi Đại Bình.

Bình Minh Coffee & Camping nằm trên núi Đại Bình, được xem như nóc nhà của Bảo Lộc. Đây là điểm lý tưởng để cắm trại và săn mây với tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian tự nhiên thơ mộng và yên bình. Dù khó khăn trong việc di chuyển, địa điểm này đáng để trải nghiệm bởi vẻ đẹp của nó.


Những lưu ý khi đi săn mây tại bảo lộc.


Hành trình săn mây tại Bảo Lộc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và tận hưởng không gian yên bình của cao nguyên Lâm Đồng. Để có một hành trình đáng nhớ, hãy lưu ý những điều quan trọng sau đây:

  • Chọn thời điểm phù hợp: Thời điểm từ tháng 10 đến tháng 12 là lúc mây xuất hiện nhiều nhất, tạo nên cảnh tượng hùng vĩ và hấp dẫn nhất.
  • Chuẩn bị trang phục: Mang theo áo khoác hoặc áo len ấm để bảo vệ khỏi lạnh khi bước chân vào mây, đặc biệt vào buổi sáng và buổi tối.
  • Đi giày thể thao: Mang theo giày thể thao hoặc giày đi phượt để thoải mái vượt qua địa hình khó khăn của cung đường săn mây.
  • Bảo vệ sức khỏe: Đảm bảo bạn có đủ sức khỏe và thể lực, mang theo thuốc sơ cứu nhỏ và đủ nước uống.
  • Sắp xếp thời gian: Tổ chức thời gian sao cho bạn có đủ thời gian để khám phá và tận hưởng cảnh đẹp thiên nhiên.
  • Lựa chọn điểm đến: Khám phá các điểm đến phù hợp với sở thích và thể lực của bạn, như núi Đại Bình, cánh rừng thông đèo mây lộc thành, đồi báp úp, hay các điểm cao nguyên xinh đẹp.
  • Mang theo dụng cụ chụp ảnh: Sắp xếp máy ảnh hoặc điện thoại thông minh có camera chất lượng tốt để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
  • Tôn trọng thiên nhiên và văn hóa: Giữ gìn môi trường xung quanh, không làm hỏng cảnh quan thiên nhiên, và tôn trọng văn hóa địa phương.
  • Xem thời tiết: Kiểm tra thời tiết trước khi đi và mang theo áo mưa hoặc ô nếu cần thiết.
  • Đón bình minh và hoàng hôn: Sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp nhất của ngày là đón bình minh và hoàng hôn.

Nhớ lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ và tận hưởng mỗi khoảnh khắc tuyệt vời trong hành trình săn mây tại Bảo Lộc. Chúc bạn có một hành trình trọn vẹn và đáng nhớ!

Cảm ơn mọi người đã tham khảo bài viết - Yến Sào Lộc Ơi - Yến sào Lâm Đồng luôn đồng hành cùng Lộc Ơi trong những chuyến hành trình du lịch việt nam.

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi