Dự báo thời tiết săn mây bảo lộc hôm nay

Dự báo thời tiết để săn mây bảo lộc lâm đồng
Dự báo thời tiết để săn mây bảo lộc lâm đồng (nguồn hình ảnh: facebook)


Khi đến với bảo lộc mà bạn không đi săn mây thì đớ quả thực là một điều đáng tiếc. Bảo Lộc có dãy núi Sabung cao hơn 800m so với mực nước biển, là một vị trí thiên thời địa lợi để săn mây. Mây ở Bảo Lộc có quanh năm, đặc biệt săn mây đẹp nhất tại Bảo Lộc ở các tháng 9 đến tháng 4 năm sau.

Mây ở Bảo Lộc khá dày và lâu có những hôm Yến Sào Lộc Ơi đi săn mây 8 đến 9 giờ sáng vẫn còn mây nha, có những hôm giữa trưa cũng còn mây khá lá thú vị.

Một số địa điểm săn mây bạn có thể đến: đẹp nhất là săn mây đèo mây lộc thành, săn mây đồi bát úp, săn mây linh quy pháp ấn, săn mây núi đại bình.

Bạn nên xem thời tiết trước khi đi săn mây nhé để có chuyến đi săn mây tuyệt đẹp và an toàn

Dự báo thời tiết Bảo Lộc

Dự báo thời tiết Bảo Lộc được Yến Sào Lộc Ơi cập nhật liên tục, giúp mọi người có thể biết được thời tiết bảo lộc hôm nay như thế nào từ đó có những quyết định trong công việc cũng như trong những chuyến săn mây bảo lộc hoặc chuyến tham quan du lịch tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Dự báo thời tiết phường 1, phường 2, phường lộc tiến, phường lộc sơn, xã đại lào, xã lộc thành, huyện bảo lâm, xã lộc an, xã lộc châu của thành phố Bảo Lộc Hôm Nay.

Khí hậu Bảo Lộc khá là mát mẽ, không khí trong lành là một địa điểm nghĩ dưỡng du lịch không thể bỏ qua. Bảo Lộc chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 180km và cách thành phố Đà Lạt 120 km.

Đến với nơi này bạn sẽ phải òa lên vì những điều đặc biệt.

Thác dambri bảo lộc
Thác dambri bảo lộc

Những địa điểm vui chơi tại bảo lộc khi thời tiết đẹp.

Bạn có thể săn mây lộc thành, săn mây đồi bát úp, săn mây núi đại bình.

Vào những ngày mưa bạn có thể thưởng thức cà phê views săn mây, ăn những món nướng vào buổi tối hoặc cắm trại săn mây ngắm bình minh hoàng hôn rất tuyệt.

Ngoài ra những ngày nắng đẹp của thời tiết bạn có thể tham quan chùa linh quy pháp ấn lộc thành, chùa di đà lộc tân, thác liêng ai lộc tân, thác dambri, ngắm đồi chè tâm châu, hòn đá bảo lâm, thác cây cau bảo lộc, thác cầu đôi, nhà thờ bảo lộc, nhà thờ thánh tâm lộc tiến, nhà thờ thánh mẫu lộc phát, chùa trà,...

Ngoài ra bạn có thể du ngoạn ngắm các loài hoa theo mùa như hoa phượng vàng, đồi cỏ lau hồng hay mùa hoa dã quỳ rất đẹp.

Thời tiết nào nên đi săn mây Bảo Lộc.

Săn mây bảo lộc đẹp nhất là trong các tháng mùa mưa đặc biệt là dịp lễ 2/9. 
Một típ để bạn có thể săn mây thành công là chiều hoặc đêm hôm trước đi săn mây có mưa lớn thì chắc chắn gần như  100% sáng sớm hôm sau Bảo Lộc sẽ có mây rất đẹp.
Săn mây bảo lộc bạn không cần phải thức dậy quá sớm đâu, có hôm 8 giờ 9 sáng mây vẫn còn và rất đẹp.
Bạn có thể chọn những homestay, những khu cắm trại trên các đỉnh săn mây để khỏi phải di chuyển buổi sáng lạnh.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi