Sunset Chill Bảo Lộc

 

Sunset chill bảo lộc
Sunset chill bảo lộc

Xin chào tất cả mọi người, đã lâu rồi chưa viết bài review những địa điểm ăn chơi đang hot tại Bảo Lộc nên hôm nay Lộc Ơi xin viết bài chia sẻ về một một quán cá phê khá hấp dẫn săn mây cực chill tại Bảo Lộc. Trước khi đi vào bài viết thì Lộc Ơi xin cảm ơn quý khách hàng yêu mếm Yến Sào Lộc Ơi và mua các sản phẩm của Yến Sào Lộc Ơi Bảo Lộc Lâm Đồng nên yến bên em vẫn bán đều đều.

Giới thiệu về SUNSET CHILL COFFEE.

Đây là một quán cà phê khá rộng và có không gian thoáng mát, view triệu đô ngắm núi đại bình. Nếu bạn ngại đi xa săn mây nhìn ngắm núi non hùng vĩ thì sunset chill sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quán nằm ngay quốc lộ 20 nên rất thuận tiện cho anh chị du lịch HCM - Đà Lạt ghé thưởng thức không khí mát mẽ của Bảo Lộc.

Vào những ngày có mây bạn có thể bắt gặp những làn mây trắng bao phủ cả một thung lũng phía dưới rất đẹp.

Không gian quán rộng rải, được tráng trí rất đẹp có nhiều góc chụp hình checkin sống ảo không thua kém gì Đà Lạt.

Đặc biệt nếu bạn là một tín đồ yêu thiên nhiên, thú cưng thì sunset chill có một trang trại thú cưng ngay quán. Là một trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình đặc biệt là các cháu nhỏ.

Cập nhật: hiện tại sunset chill bảo lộc vừa mở một vườn thú khá lớn với chủ các loại thú như dê, cừu, thỏ, ... là một địa chỉ cho các bạn trẻ check in sống ảo, hóa thân thành những cô gái nông dân. Đặc biệt các em nhỏ rất thích nhìn ngắm những con thú dễ thương.

Địa điểm quán sunset chill bảo lộc.

Từ hướng Sài Gòn lên vừa qua dốc Đỗ Hữu (một con dốc với rất nhiều danh trà nổi tiếng của Bảo Lộc Lâm Đồng) là đến sunset chill.

Địa chủ: Hẻm 963 Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Một số hình ảnh về sunset chill Bảo Lộc.

Sunset chill farm bảo lộc
Sunset chill farm bảo lộc

Một góc nhỏ trong vô vàn góc chill sống ảo tại sunset chill bảo lộc
Một góc nhỏ trong vô vàn góc chill sống ảo tại sunset chill bảo lộc

View săn mây ngắm hoàng hoang tại sunset chill bảo lộc
View săn mây ngắm hoàng hoang tại sunset chill bảo lộc

Video Lộc Ơi quay được về quán cà phê sunset chill một năm trước (bây giờ thì đẹp và hấp dẫn hơn nhiều rồi mọi người ạ).

Ngoài ra ở Bảo Lộc còn rất nhiều địa điểm hot mà mọi người có thể tham khảo. 
1. Săn mây núi đại bình  
2. Săn mây đèo mây lộc thành.  
3. Tham quan mùa hoa phượng vàng tu viện bát nhã.  
4. Săn mây linh quy pháp ấn. 
5. Thác cây cau bảo lộc. 
6. Và rất nhiều địa điểm thú vị khác mà bạn có thể xem thêm tại: Những địa điểm ăn chơi không thể bỏ qua khi đến với bảo lộc.

Giới thiệu đôi chút về thành phố bảo lộc lâm đồng.

  • Bảo Lộc là thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Di Linh với độ cao trung bình 900m so với mực nước biển.
  • Vị trí: Nằm ở phía Tây Nam tỉnh Lâm Đồng, cách TP.HCM 193km về phía Tây Nam.
  • Diện tích tự nhiên: Trên 23.000 ha. Dân số khoảng 170.000 người.
  • Khí hậu: Nhiệt đới gió mùa, mát mẻ quanh năm. Nhiệt độ trung bình 21-22 độ C. Lượng mưa trung bình năm khoảng 2.830mm.
  • Kinh tế: Dựa trên nông nghiệp (chè, cà phê, dâu tằm) và công nghiệp (dệt may, chế biến nông sản). Có tiềm năng phát triển du lịch.
  • Giao thông: Có đường Quốc lộ 20 và 55 đi qua. Đang tập trung nâng cấp hệ thống giao thông.
  • Đánh giá: Là thành phố trẻ, đang phát triển mạnh về kinh tế và hạ tầng. Tiềm năng phát triển du lịch và công nghiệp trong tương lai. 

Top 5 quán cà phê cực đẹp tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Bảo Lộc - thành phố trẻ đầy tiềm năng du lịch với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh các điểm đến nổi tiếng, Bảo Lộc còn sở hữu những quán cafe xinh xắn, lãng mạn không kém cạnh Đà Lạt.
  • Đen Coffee - Ngôi nhà gỗ đen bí ẩn giữa rừng cây xanh, view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.
  • B’laca Coffee - Ba chi nhánh café xinh xắn trong các ngôi nhà cổ điển, phong cách vintage.
  • Cà Phê 13:13 - Quán cafe hoài niệm với không gian cũ kỹ độc đáo, giá cả phải chăng.
  • Delab Coffee - Quán cafe trong ngôi nhà truyền thống trên sườn đồi, có sân vườn rộng rãi.
  • Sunset Chill - Địa điểm lý tưởng để thưởng thức hoàng hôn rực rỡ trên núi đồi hùng vĩ.
Ghé qua những quán cafe xinh xắn này để tận hưởng không gian thư giãn lãng mạn, thưởng thức cafe ngon cùng bạn bè.

Các món ngon tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Du lịch Bảo Lộc, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon độc đáo chỉ có tại vùng đất này.
  • Từ món phở khô cay nồng đặc trưng, bánh mì nướng mật ong thơm lừng, cho đến bún bò bò cao nguyên thịt ngọt hoặc gỏi khô bò xấp xấp cay cay mặn mặn.
  • Thêm một ít nem nướng giòn tan, bún riêu nóng hổi, thịt dê mềm thơm hay bánh bèo trắng mịn. Món nào cũng làm cho thực khách phải “xiêu lòng” vì ngon.
  • Đặc biệt, cơm chiên giòn vàng óng ả cùng thịt gà xối mỡ béo ngậy chính là món đặc sản không thể bỏ qua khi đến Bảo Lộc.
Hãy cùng khám phá hương vị độc đáo chỉ có tại thành phố sương mù trù phú này nhé!

Địa điểm săn mây tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

Bảo Lộc có rất nhiều điểm săn mây độc đáo, thu hút du khách như núi Đại Bình, đèo Lộc Thành, đồi Vô Ưu, chùa Linh Quy Pháp Ấn... Đây đều là những nơi có view ngắm mây tuyệt đẹp, mang đến cảm xúc thăng hoa và kỷ niệm khó quên.

Bên cạnh đó, Bảo Lộc còn có nhiều quán cafe và homestay lý tưởng để trải nghiệm săn mây. Du khách có thể vừa thưởng thức cafe, vừa chiêm ngưỡng mây bay lững lờ giữa không trung. Đặc biệt các homestay có view ngắm mây càng tạo nên trải nghiệm trọn vẹn cho chuyến đi.

Để săn mây thành công tại Bảo Lộc, du khách cần lựa chọn thời điểm thích hợp, chuẩn bị đầy đủ trang phục, đồ dùng và lưu ý về an toàn, thời tiết. Đây chắc chắn sẽ là hành trình đáng nhớ khi đặt chân đến thành phố sương mù này.

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi