Yến sào đông trùng hạ thảo có tác dụng gì

Yến sào động trùng hạ thảo sự kết hợp hoàn hảo cho một món ăn ngon và giàu dinh dưỡng.

Yến sào là thực phẩm quý hiếm, cung cấp nhiều protein, axit amin và vi chất dinh dưỡng thiết yếu, giúp tăng cường sức khỏe. Chúng giúp tăng sức đề kháng, bổ phổi, lợi hệ hô hấp. Đông trùng hạ thảo là thảo dược quý, có tác dụng bồi bổ sinh lực, cải thiện tuần hoàn máu, phòng chống các bệnh như tim mạch, tiểu đường. 

Yến sào đông trùng hạ thảo
Yến sào đông trùng hạ thảo

Sản phẩm yến sàođông trùng hạ thảo kết hợp với nhau thành một món ăn đại bổ thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng: nam giới dùng để bổ thận, cải thiện sinh lý; trẻ em tăng cân, phát triển trí não; phụ nữ làm đẹp da, chống lão hóa; người bệnh phục hồi sức khỏe. Sản phẩm chưng lên, thơm ngon, có vị ngọt tự nhiên, dễ uống, phù hợp mọi lứa tuổi. 

Là sản phẩm dinh dưỡng tổng hợp, kết hợp hai thảo dược quý giá nâng cao sức khỏe.

Yến sào đông trùng hạ thảo là gì?

Yến sào là gì?

Yến sào hay người ta còn gọi là tổ yến được xem là vàng trắng của quốc gia. Tổ yến được con chim yến làm ra từ enzim tiết ra ở dưới lưỡi trong thời kỳ sinh sản. Chim yến làm tổ gần như 100% từ nước bọt của chúng nên yến sào chứa khá nhiều chất dinh dưỡng quý hiếm và tốt cho sức khỏe.

Tác dụng của tổ yến.

Theo các nghiên cứu về chất dinh dưỡng có trong yến sào thì thành phần chính của tổ yến là protein thiên nhiên, dễ hấp thụ ngoài ra còn có các loại amin như amide, humin, arginine, cystine, histidine và lysine rất cần cho sự phát triển và vận động của cơ thể con người. Ngoài ra trong yến sào còn có các chất như canxi, sắt, kali, phốt pho và magiê rất tốt cho sự phát triển xương khớp, chống lão hóa đặc biệt cho người lớn tuổi, trẻ em đang phát triển và phụ nữ mang thai.

Giá yến sào có mắc không?

Trước đây tổ yến được xem là cống phẩm tiến vua người thường không dễ gì ăn được nó. Tuy nhiên, hiện nay với công nghệ dẫn dụ và nuôi chim yến phát triển giá yến sào đã được giảm đi đáng kể, tiệm cận với thu nhập của đại đa số người tiêu dùng. Giá yến sào thô loại 100 gram có giá giao động từ 1 triệu 8 đến 3 triệu. Yến hũ chưng đường phèn thì chỉ có giá 50.000 vnđ 75 ml. Yến tươi 500.000 vnđ trên 100 gram. Yến tinh chế có giá giao động từ 2,8 đến 5 triệu đồng.

Đông trùng hạ thảo là gì?

Đông trùng hạ thảo còn được gọi là trùng thảo, hạ thảo đông trùng, là một loại thảo dược quý hiếm. Cái tên độc đáo bắt nguồn từ mối quan hệ hữu cơ giữa nấm và sâu. Vào mùa đông, chúng có hình dáng giống côn trùng. Sâu non phía dưới đất bị nấm ký sinh, hút chất dinh dưỡng khiến chúng chết dần. Đến mùa hè, nấm mọc phát triển và hút chất dinh dưỡng từ con sâu, vươn lên khỏi mặt đất và phát tán bào tử. Sự kết hợp kỳ diệu này tạo nên loài thảo dược quý hiếm, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho con người.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo.

Đông trùng hạ thảo là một loại thước quý có rất nhiều tác dụng: 

  • Tăng cường sức khỏe, thể lực cho người tập thể thao
  • Chống lão hóa, tái tạo tế bào
  • Ức chế sự phát triển của các khối u, hỗ trợ điều trị ung thư
  • Kiểm soát lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường
  • Bảo vệ tim mạch, hạ cholesterol và mỡ trung tính
  • Chống viêm, giảm các chất gây viêm
  • Tăng cường hệ miễn dịch, chống các bệnh nhiễm khuẩn
  • Bảo vệ và hỗ trợ chức năng thận
  • Giải độc gan, bảo vệ gan khỏe mạnh
  • Cải thiện chức năng sinh lý, tình dục ở nam giới và nữ giới

Giá đông trùng hạ thảo bao nhiêu.

Đông trùng hạ thảo tự nhiên khá quý hiếm và có sản lượng cực kì ít tại các ngọn núi ở himalaya. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển của nuôi cấy đông trùng hạ thảo trong nhà kính, giá đông trùng hạ thảo đã giảm đi rất nhiều. Giá đông trùng hạ thảo ký sinh trên nhộng tằm khoảng 80 triệu 1 kg, 8 triệu 100 gram.

Sự kết hợp yến sào và đông trùng hạ thảo.

Việc kết hợp chưng yến với đông trùng hạ thảo tạo thành một món ăn đại bổ, giàu dinh dưỡng và có rất nhiều tác dụng. Để chế biến món nước yến đông trùng hạ thảo chúng ta sẽ chưng yến như bình thường, thay vì mix táo đỏ, đường phèn thì chúng ta mix đông trùng hạ thảo đường phèn.

Tác dụng của yến sào đông trùng hạ thảo.

Theo nghiên cứu của các chuyên gia về dinh dưỡng thì việc ăn yến chưng đông trùng hạ thảo là khá tốt.

  • Tăng cường miễn dịch, sức đề kháng cho cơ thể nhờ các hoạt chất có trong đông trùng hạ thảo.
  • Hỗ trợ cải thiện chức năng gan, thận nhờ các chất dinh dưỡng trong yến và đông trùng hạ thảo.
  • Làm sạch đường hô hấp, tăng cường hoạt động trao đổi khí nhờ tác dụng của yến.
  • Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người mới ốm dậy nhờ nguồn dinh dưỡng dồi dào.
  • Ngăn ngừa bệnh tim mạch, huyết áp cao ở người già nhờ tác dụng hạ cholesterol, lưu thông máu.
  • Giải nhiệt, đào thải độc tố và phục hồi tế bào cho cơ thể. 



lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi