Một ngày cùng Lộc Ơi săn mây tại Lộc Thành Bảo Lộc Lâm Đồng.

Săn mây tại Bảo Lộc Lâm Đồng.
Săn mây tại Bảo Lộc Lâm Đồng.

 

Xin chào mọi người, hôm nay hãy cùng Yến Sào Lộc Ơi trải nghiệm một ngày săn mây tại Bảo Lộc - Lâm Đồng nhé.

Đồi mây Lộc Thành.

Từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để săn mây tại đồi mây lộc thành bảo lộc lâm đồng. Đây là một vị trí đồi cao, theo google map thì cao hơn 1000m so với mực nước biển. Vài năm gần đây khu vực đồi mây này là một địa điểm cực kì hot để săn mây tại Bảo Lộc.

Đèo mây lộc thành tuyệt đẹp.
Mây tuyệt đẹp tại đồi mây lộc thành (nguồn facebook),

Hiện nay trên đồi mây được đầu tư khá bài bãn, đường lên săn mây được đỗ bê tông khá chắc chắn. Tuy nhiên độ dốc khá cao nhé, mọi người cần có tay lái tốt và xe khỏe (đi xe số tốt hơn xe ga). Đường lên đồi mây quanh co uốn lượn, có những cây lôi khoai lá đỏ để bạn có thể chụp hình check in.

Trên đồi mây có rất nhiều quán cà phê có view cực chill, mây cực kì đẹp và nhiều lớp. Những ngày mây đẹp bạn như đứng trên thiên đường.

Ngắm mây đẹp nhất ở đồi mây Lộc Thành là vào lúc bình minh, mặt trời vừa ló dạng tỏa một ánh nắng hào quang, kèm thêm lớp mây dày như trải thảm tạo nên một bức tranh hùng vĩ, kì quan.

Nếu bạn đang có dự đình du lịch bảo lộc thì đồi mây Lộc Thành là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

Giới thiệu về thành phố Bảo Lộc Lâm Đồng

Bảo Lộc - Lâm Đồng một vùng đất đang được rất nhiều người quan tâm vì khí hậu mát mẽ trong lành, con người vui vẻ và đặc biệt là thiên nhiên trù phú.

Yến Sào Lộc Ơi cũng đang có một nhà yến tại Bảo Lộc, Lâm Đồng - Yến Sào ở vùng đất này khá trắng, thơm ngon do chim yến được sinh sống trong môi trường tự nhiên trong lành, sợi yến dai và dày do chim yến sinh sống trong vùng không khí lạnh.

Ở Bảo Lộc ngoài không khí trong lành mát mẽ còn có những đặc sản vô cùng hấp dẫn như chè, cà phê, dâu tằm, tơ lụa, măng cụt, sầu riêng, bơ và thời gian tới Yến Sào Lộc Ơi sẽ chung tay phát triển đặc sản yến sào Bảo Lộc chở thành một đặc sản không thể bỏ qua khi du lịch Bảo Lộc.

Bảo Lộc Lâm Đồng mấy năm gần đây đã thu hút rất nhiều khách du lịch vì những cảnh đẹp hoang sơ và chưa từng được biết đến. Đầu tiên phải kể đến là Chùa Linh Quy Pháp Ấn (cổng trời Bảo Lộc - Nơi Sơn Tùng MTP quay MV Lạc Trôi) nơi này đã tạo nên cơn sốt tham quan mà rất nhiều người muốn tới và trải nghiệm. Tiếp đến là khu du lịch thác dambri, đồi chè tâm châu, đồi cỏ hồng, ...... Và đặc biệt là năm nay, Bảo Lộc trở thành một thiên đường săn mây không thua kém gì đồi chè cầu đất hay thiên đường săn mây padora Đà Lạt.

Săn Mây Núi Đại Bình Bảo Lộc

Ngọn núi Đại Bình (sapung) một trong những ngọn núi cao nhất Bảo Lộc, có độ cao trên 1000 m so với mực nước biển. Đây là một địa điểm săn mây vô cùng lý tưởng, ngọn núi này nằm trên địa phận hai huyện là Thành Phố Bảo Lộc và Xã Lộc Thành Bảo Lâm. Nơi này đang xuất hiện rất nhiều địa điểm săn mây thu hút khách.

Săn mây núi Đại Bình - Lộc Thành - Bảo Lâm - lâm Đồng.
Săn mây núi Đại Bình - Lộc Thành - Bảo Lâm - lâm Đồng.


Lộc Ơi cũng đã có một ngày trải nghiệm thụ vị săn mây tại Núi Đại Bình Lộc Thành Bảo Lâm Lâm Đồng, Lộc Ơi cũng phải choáng ngợp trước vẽ đẹp, cảm giác được đứng trên những tầng mây hoặc phóng tầm mắt xa tận chân trời. Một cảm giác thật thú vị, thu thái và rất ít khi được Trải Nghiệm.

Săn mây đèo mây Lộc Thành.

Đèo Mây Lộc Thành ở Bảo Lộc là một điểm đến hấp dẫn cho những ai yêu thích săn mây và muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời. Đèo Mây Lộc Thành nằm tại xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng. Với khí hậu mát mẻ và cảnh quan tuyệt đẹp, đèo mây này thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên rộng lớn từ đèo mây Lộc Thành, như được chạm vào mây trời và chiêm ngưỡng bức tranh hùng vĩ của thiên nhiên. Đặc biệt, vào buổi sáng, khi khung cảnh màn sương mờ ảo tạo nên một bối cảnh lãng mạn và thơ mộng. Đèo Mây Lộc Thành cũng là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, với những góc chụp đẹp và khung cảnh mây nhẹ nhàng trôi qua núi đồi.

Đường đến đèo mây Lộc Thành.

Để đến Đèo Mây Lộc Thành, bạn có thể di chuyển dọc theo quốc lộ 55 hướng đi Bình Thuận và rẽ phải sau đó rẽ trái và đi thêm khoảng 3,5km. Tuy đường lên đèo khá khó đi và gập ghềnh, nhưng khám phá vẻ đẹp của đèo mây này sẽ đáng đồng tiền bát gạo.

Dịch vụ săn mây lộc thành.

Đèo Mây Lộc Thành cũng có các dịch vụ như cà phê, cắm trại và homestay để bạn có thể thưởng thức và trải nghiệm thêm. Để săn mây thành công nhất, bạn nên thức dậy sớm và đến vào khoảng từ 4h đến 6h sáng, khi mặt trời chưa mọc và sương mù phủ kín, tạo nên một bức tranh phong cảnh thơ mộng.

Đèo Mây Lộc Thành là một điểm đến đáng khám phá và trải nghiệm. Hãy đến và tận hưởng vẻ đẹp của nó!

Không để mọi người chờ lâu hãy cùng Lộc Ơi khám phá săn mây Bảo Lộc Lâm Đồng qua video nhé.



Săn mây Lộc Thành quá đẹp mọi người ạ, tuy nhiên khi đi săn mây phải test nhân phẩm nhé, chứ không phải ai đi săn mây cũng gặp đúng ngày có mây đẹp. Có những bạn trẻ tốn mất mấy lần mới có những bức ảnh đứng trên mây tuyệt đẹp.

 

Ngoài săn mây bạn còn thế thể tham quan cây lá đỏ, cây lôi khoai tuyệt đẹp tại Lộc Thành luôn nha.
lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi