Thương hiệu yến sào lộc ơi bảo lộc lâm đồng.

Yến sào lộc ơi - yến sào lâm đồng
Yến sào lộc ơi - yến sào lâm đồng

Yến sào hay còn gọi là tổ yến là một sản vật quý có giá trị dinh dưỡng cao được con chim yến đan từ hợp chất tiết ra từ tuyến dưới lưỡi. 

Yến sào Lộc Ơi Bảo Lộc Lâm Đồng - một vật phẩm tổ yến được khai thác tại Bảo Lộc - Lâm Đồng.

Khí hậu lâm đồng phù hợp cho chim yến làm tổ và phát triển.

Lâm đồng là vùng đất có khí hậu quanh năm mát mẽ, có lượng mưa nhiều và đặc biệt là có rất nhiều cánh rừng nguyên sinh là môi trường sống lý tưởng cho chim yến phát triển. Yến Sào Lộc Ơi là một thương hiệu của yến sào lâm đồng là một đơn vị xây dựng, dẫn dụ và khai thác tổ yến, nhà yến tọa lạc tại Thành Phố Bảo Lộc tỉnh Lâm Đồng.

Chim yến hàng ngày có thể bay hàng trăm km trên không để kiếm ăn, chim yến đi kiếm ăn từ sáng sớm đến chiều muộn, chúng chỉ đu (đậu) tại những vị trí an toàn và đặc biệt là tổ của chúng.

Dẫn dụ và khai thác yến sào lâm đồng.

Dẫn dụ chim yến là một nghề không hề dễ dàng, đòi hỏi rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm. Sau bao năm nghiên cứu tìm tòi và phát triển yến sào lộc ơi tự hào đã có cho mình ngôi nhà yến cũng như những kỷ thuật xây dựng, vận hành nhà yến ở lâm đồng.

Bảo Lộc Lâm Đồng chim yến thường sinh sản một năm 3 lần (những năm có thời tiết khắc nghiệt chim yến sẽ sinh sản ít hơn). Tổ yến sào lâm đồng - yến sào lộc ơi chỉ được khai thác khi chim yến non đã trưởng thành, mục đích chính là bảo tồn và phát triển quần thể chim yến ở đây, mang lại môi trường sống tốt nhất cho con chim yến là góp phần bảo vệ loài chim quý của đất nước cũng như mang lại giá trị phát triển kinh tế gia đình và xã hội.

Nghề yến sào lâm đồng trong những năm gần đây phát triển khá mạnh, nhiều nhà yến được xây dựng tuy nhiên không phải nhà yến nào cũng thành công, theo các nguyên cứu tỷ lệ nhà yến thất bại tại Lâm Đồng nói chung và cả nước nói riêng là khá cao. Nên người ta ví von nghề dẫn dụ khai thác tổ yến là nghề khai thác vàng trắng tuy nhiên 5 ăn 5 thua.

Dẫn dụ và nuôi chim yến là một ngành thuộc lĩnh vực nông nghiệp. Tuy nhiên, nó có những đặc thù khác xa những ngành chăn nuôi khác. Những ngành chăn nuôi khác có thể chủ động về nguồn con giống, nuôi nhốt. Còn dẫn dụ nuôi chim yến thì không có nguồn con giống sẵn, chim yến là loài chim hoang dã sống tự nhiên (cấm săn bắt), dẫn dụ nuôi chim yến là xây dựng nhà yến và dùng các biện pháp kỹ thuật để dẫn dụ chim yến vào nhà làm tổ (chúng vẫn sống tự do) và người đầu tư nhà yến chỉ được khai thác khi chim yến đã kết thúc quá trình sinh sản của mình (khai thác tổ của chim yến thôi nha).

Do Lâm Đồng có những điều kiện thuận lợi, nên tổ yến khai thác ở lâm đồng khá chất lượng, hàm lượng chất dinh dưỡng cao và được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Yến sào có giá trị dinh dưỡng rất cao và được chế biến rất nhiều món ăn như yến chưng, cháo yến, nước nước, ... 

Vậy mua yến sào lâm đồng ở đâu.

Hiện nay, yến sào lộc ơi là một trong những đơn vị cung cấp yến sào thô, yến sào tinh chế, yến chưng hủ.... tại khi vực Bảo Lộc, Lâm Đồng, Việt Nam và Nước Ngoài. Sản phẩm tổ yến của Lộc Ơi chỉ bán tổ yến được khai thác tại chính những nhà yến của mình, chính ví thế chúng tôi cam kết sản phẩm yến sào của mình là nguyên chất, có nguồn gốc rỏ ràng và 100% tự nhiên. Sản phẩm chủ lực của chúng tôi là tổ yến thô xếp hộp 50 gr, 100 gr. Mỗi tổ yến thô trung bình có khối lượng khoảng 7 đến 10 gram.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm yến sào nhưng chưa biết mua để đâu chất lượng thì yến sào Lộc Ơi là một sự lựa chọn hoàn hảo.


lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi