Hành trình trải nghiệm du lịch Bảo Lộc Lâm Đồng thật tuyệt vời.

Bảo Lộc, Lâm Đồng là một trong những điểm đến du lịch mới không thể bỏ qua khi đi Đà Lạt với khí hậu tuyệt vời quanh năm mây mù bao phủ. Lộc ơi đã có cơ hội ăn tết nguyên đán tại Bảo Lộc và muốn chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch với các bạn.

Thác Dambri bảo lộc lâm đồng
Thác Dambri bảo lộc lâm đồng

Đầu tiên là việc chọn chỗ ở. Bạn có thể chọn một khách sạn nằm ở trung tâm thành phố, cách bờ Bảo Lộc không xa đi hoặc những khách sạn ngay bờ hồ luôn để dễ đi lại và đặc biệt là thưởng thức ẩm thực đêm tại trung tâm. Nếu thích yên tỉnh thì bạn có thể chọn những khách sạn xa hơn một trút hoặc những homestay có view cực đẹp ngắm hoàng hôn săn mây. Bảo Lộc có những phòng khách sạn có tầm nhìn rất đẹp, nhìn ra hồ núi non hùng vĩ. Khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản địa phương.

Thác dambri cao nhất nhì Việt Nam
Thác dambri cao nhất nhì Việt Nam


Thứ hai là các địa điểm tham quan. Lộc Ơi đã đi tham quan nhiều địa điểm như thác Dambri, Thác Dasara, Thác Liêng Ai (con thác chưa được khai thác du lịch nằm ngay lòng hồ thủy điện dambri còn rất hoang sơ đẹp và ít người biết đến), lúc về thì ngắm đồi chè tâm châu và đồi cỏ lau hồng (đi bằng này chổ cũng mất 2 ngày rồi đó).

Thác liêng ai lộc tân bảo lộc
Thác liêng ai lộc tân bảo lộc


Ngày hôm sau thì đi ngắm và check in đồi thôn Blá, nhà máy nhôm alumin bảo lâm, đồi cù và chạy thẳng DT725 lên check in mùa hoa giả quỳ cầu đam mạch (cầu lộc ngãi), cuối cùng là check hồ daklong thượng (một ngày nữa thật là thú vị).

Mùa hoa dã quỳ dốc đam mạch cầu lộc ngãi bảo lâm
Mùa hoa dã quỳ dốc đam mạch cầu lộc ngãi bảo lâm

Ngày tiếp theo, Lộc Ơi sẽ nghĩ ngơi gần trung tâm lấy lại sức chinh phục những đồi mây tuyệt đẹp. Lộc sẽ ngắm hoàng hôn săn mây núi đại bình. Sau đó chạy về trung tâm thăm chùa trà, hồ nam phương, check in mùa hoa dã quỳ sân bay lộc phát, tham quan nhà thờ thánh mẫu lộc phát.

Săn mây núi đại bình bảo lộc
Săn mây núi đại bình bảo lộc

Mới đi có vài địa điểm mà đã thấy mất hết mấy ngày rồi, nếu đi hết Bảo Lộc chắc mãi không hết.

1. Video chi tiết đương đi đến đèo mây lộc thành bảo lộc.

2. Video đường đi đến ngôi nhà hoa xác pháo lộc an bảo lâm.

3. Video đường đi đến cây lá đỏ thôn 10A lộc thành.

4. Video đường đi đến chùa trà Bảo lộc.

5. Video đường đi đến mùa hoa phượng vàng tu viện bát nhã.

6. Video đường đến chùa linh quy pháp ấn.

7. Đồi cỏ lau hồng bảo lộc.

Nghỉ ngơi lấy lại sức Lộc Ơi tiếp tục chuyến hành trình chinh phục đèo mây lộc thành, săn mây cổng chời Bảo Lộc (chùa linh quy pháp ấn), cây lá đỏ thôn 10a lộc thành....

Cây lá đỏ thôn 10A lộc thành
Cây lá đỏ thôn 10A lộc thành

Một tuyến săn mây khác Lộc Ơi chinh phục là săn mây đồi bát úp, suối cát đại lào.

Nói về thác Dambri, đây là một con thác rất đẹp và ấn tượng. Thác chiều cao lên tới 60 mét. đường đến thác là một khu vừng nguyên sinh, bao quang là những đồi chè bạt ngàn, bạn còn được đi đường trượt ống dài nhất nhì Việt Nam.

Thác dambri Bảo Lộc
Thác dambri Bảo Lộc

Cuối cùng là ẩm thực. Bảo Lộc và Lâm Đồng nổi tiếng với nhiều món ăn đặc sản như dâu tằm, chè  xanh, các món nướng, thịt rừng, bánh mì, trà sữa, bánh ướt lòng gà..... Yến Sào Lộc Ơi đã thử một số món ăn này và thật sự rất ngon. Chợ đêm Bảo Lộc cũng là một địa điểm không thể bỏ qua để thử các món ăn địa phương và mua đặc sản về làm quà.

Tóm lại, chuyến đi đến Bảo Lộc, Lâm Đồng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với Lộc Ơi. Khí hậu mát mẻ, địa điểm tham quan đẹp mắt và ẩm thực đặc sắc đã khiến cho chuyến đi của chúng tôi trở nên thú vị và đáng nhớ. Nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Bảo Lộc, Lâm Đồng, Lộc Ơi khuyên bạn nên ghé thăm tìm hiểu thông tin tại chuyên mục "Trải nghiệm du lịch cùng Lộc Ơi tại Bảo Lộc".

Hoặc xem kênh youtube Lộc Ơi, nơi Lộc Ơi chia sẻ đường đi đến các điểm tham quan tại Bảo Lộc. (nếu bạn thấy bổ ích thì đừng quên cho mình một like một đăng ký kênh ủng hộ tinh thần nhé).

Lộc Ơi đang xây dựng thương hiệu yến sào bảo lộc - yến sào lộc ơi mọi người sau này nếu có dịp nhớ ủng hộ nhé.

Chúc bạn có một chuyến đi thật tuyệt vời!

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi