Bán yến thô nguyên tổ

Yến thô nguyên tổ là dòng yến sào nguyên chất và tự nhiên nhất vì được khai thác tại nhà yến và bán nguyên tổ. Hiện Yến Sào Lộc Ơi đang kinh doanh và bán các dòng yến sào thô nguyên tổ được khai thác từ nhà yến Lộc Ơi.

Bán tổ yến nguyên tổ
Bán yến thô nguyên tổ

Tổ yến thô là gì vậy?

Tổ yến thô hay còn gọi là yến sào thô là dạng yến sào nguyên thủy vẫn còn các lông và tạp chất có trông tổ yến (bạn có thể nhìn hình bên trên để biết yến sào thô sẽ như thế nào). Dòng yến thô là dòng tổ yến nguyên chất nhất và giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong tổ yến nên rất được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Ngoài tính nguyên chất thì giá yến thô cũng khá phải chăng phù hợp với đại đa số thu nhập người Việt hiện nay.

Yến sào thô là chiếc tổ do con chim yến tiết enzim tạo ra, sau quá trình sinh sản sẽ được khai thác từ những vách đá hoặc thanh làm tổ của chim yến. Do là tổ yến tự nhiên chưa qua bất kì công đoạn làm sạch nào nên vẫn giữ nguyên các tạp chất có trong tổ yến như lông yến, phân chim, bụi bẫn, vỏ trứng và các loại côn trùng sâu bọ...tuy nhiên đây là dòng sản phẩm yến sào tốt nhất, tự nhiên nhất, khó bị làm giả và giữ nguyên hàm lượng chất dinh dưỡng có trong yến sào.

Cấu tạo của tổ yến thô nguyên tổ.

Tổ yến thô nguyên tổ được cấu tạo từ ba phần chính là chân yến, sợi yến và yến xơ mướp (hay còn gọi là bụng yến).

Cấu tạo của tổ yến
Cấu tạo của tổ yến

Chân yến là móng của chiếc tổ rất chắc và dày để gáng chịu trọng lượng của chiếc tổ và con chim yến khi nằm vào.

Sợi yến là bức tường bao quanh tổ yến là phần ngon nhất của tổ yến thô những sợi yến dài nối từ chân yến bên này qua bên kia, khi ngâm ra sợi yến khá trong và đẹp. Sợi yến có thể dài đến 10 cm nếu.

Yến xơ mướp là những sợi liti như sợi chỉ đan xen vào nhau tạo nên một chiếc nệm êm khi chim nằm vào.

Phân loại yến thô nguyên tổ

Để phân loại yến sào thô người ta đựa vào kích thước và độ sạch của tổ. Những tổ yến to, sợi yến dài và dày, sạch sẽ ít tạp chất và có mùi tanh đặc trưng được xếp vào loại yến thô nguyên tổ loại 1 có giá cao nhất trong dòng yến thô và dễ nhặt lông và loại bỏ tạp chất nhất. 

Còn những loại yến còn lại được xếp vào yến thô loại 2.

Trong quá trình khai thác và vận chuyển nếu tổ yến quá kho sẽ bị vỡ gãy sẽ được xếp vào loại yến thô không nguyên tổ hay yến bể vỡ giá sẽ mềm hơn.

Ưu nhược điểm của tổ yến thô nguyên tổ.

Ưu điểm của tổ yến 

Tổ yến nguyên tổ có thể nói là không thể làm giả vì nhìn là có thể nhận ra ngay, trong tổ yến thô có lẫn tạp chất lông yến, nhìn sợi yến rất đặc trưng, có mùi tanh không thể nào làm giả được.

Sau khi ngâm nước tổ yến có thể nở ra 4 đến 5 lần, sợi yến sẽ dài to và dai. Sợi yến sẽ chuyển từ màu trắng ngà sang trong.

Tổ yến nguyên tổ sẽ nguyên chất 100%, giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong tổ yến.

Nhược điểm của tổ yến

Tốn nhiều thời gian để làm sạch loại bỏ lông yến và các tạp chất.

Quy trình loại bỏ lông yến trong tổ yến thô.

Quy trình nhặt lông yến
Quy trình nhặt lông yến
Quy trình nhặt lông yến bao gồm công đoạn rửa sơ qua tổ yến thô, sau đó ngâm yến trong nước sạch cho sợi yến hơi mềm, tách phần chân yến, sợi yến và xơ mướp ra (mục đích là dễ dàng nhặt lông và không bị lẫn tạp chất). Dùng nhíp nhặt phần lông yến nên có một chiếc dĩa nền trắng, một chén nước để bỏ lông yến nhặt từ tổ yến. Sau khi nhặt lông xong dùng một cái rây lỗ nhỏ rửa qua yến một lần nữa trên vòi nước đang chảy để ráo. Vậy là chúng ta đã có yến tươi để chế biến món yến chưng đường phèn táo đỏ.

Ở đâu bán yến thô nguyên tổ.

Nếu quý khách hàng đang có như cầu mua yến thô nguyên tổ thì Yến Sào Lộc Ơi là một lựa chọn hoàn hão. Tổ yến nguyên tổ của chúng tôi được khai thác tại nhà yến, đem về trải qua quá trình căn chỉnh độ ẩm, loại bỏ một số bụi bẩn bên ngoài, chiếu tia khử khuẩn sau đó đóng hộp xuất bán yến đến tay khách hàng.

Quý khách có thể tham khảo sản phẩm Yến Sào Thô Nguyên Chất 100 gram.

Sản phẩm sẽ được ship đến tận nhà quý khách hàng, được kiểm tra yến hài lòng mới thanh toán cho người giao hàng.

Giá tổ yến thô nguyên chất giao động từ 2 triệu đến 3 triệu tùy theo chất lượng tổ yến và biến động của thị trường. Yến Sào Lộc Ơi luôn có chương trình giảm giá sốc cho khách hàng vì thế nếu có nhu cầu vui lòng nhắn tin zalo để biết thêm thông tin về giá và sản phẩm.

Quý khách có thể tham khảo thêm.

1. Tác dụng của yến sào.

2. Ai nên ăn yến.

3. 1 lạng yến bao nhiêu tổ.

4. Giá yến sào.





lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi