Giới thiệu về du lịch Bảo Lộc Lâm Đồng.

 

Du lịch Bảo Lộc một điểm đến mới không thể bỏ qua
Du lịch Bảo Lộc một điểm đến mới không thể bỏ qua

Bảo Lộc, Lâm Đồng là một trong những điểm đến du khá mới mẻ ở khu vực tây nguyên. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, không khí thì trong lành, thiên nhiên trù phú và còn rất là hoang sơ để khách du lịch có thể hòa mình vào thiên nhiên. Bảo Lộc có những rừng thông, các thác nước, các hồ thủy điện, đồi chè và các điểm săn mây đẹp mắt, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.



Để bắt đầu chuyến tham quan du lịch Bảo Lộc, bạn có thể tìm hiểu về các điểm tham quan như thác Dambri, hồ daklong thượng, bờ hồ bảo lộc, thác liêng ai, núi đá Đại Bình, nhà thờ thánh mẫu lộc phát, chợ đêm Bảo Lộc, quán cà phê ăn mây độc đáo và các homestay ngắm bình minh hoàng hôn cực kỳ đep. 

Săn mây tại Bảo Lộc
Săn mây tại Bảo Lộc


Bảo Lộc Lâm Đồng vào những mùa khác nhau sẽ có những vẽ đẹp và những loài hoa đặc hữu khác nhau thi nhau khoe sắc. Ví dụ như vào các tháng cuối năm có những đồi cỏ lau hồng bạt ngàn đua nhau khoe sặc, Đầu năm hoa phượng vàng cổ thụ tu viện bát nhã. Nhìn ngắm đồi chè tâm châu, ngôi nhà hoa xác pháo, cây lá đỏ thật tuyệt vời.

Hoa phượng vàng tu viện bát nhã
Hoa phượng vàng tu viện bát nhã

Ngoài ra bạn có thể thưởng thức các món ăn ngon, các đặc sản địa phương tại Bảo Lộc như lẩu nướng, cà phê, chè, sửa nóng, súp, hải sản, thịt rừng, bánh mì chảo, bánh ướt lòng gà, trà sữa, quả dâu tằm, quả măng cụt, sầu riêng, bơ....

Món ngon tại bảo lộc lâm đồng.
Món ngon tại bảo lộc lâm đồng.


Bạn có thể tìm kiếm thông tin về các điểm đến Bảo Lộc trên trang web của yến sào lộc ơi hoặc thông qua kênh youtube Lộc Ơi.

Đừng quên lên kế hoạch chi tiết từng địa điểm tham quan và chuẩn bị đầy đủ các vật dụng như giày dép thoải mái, quần áo phù hợp với khí hậu và đồ dùng cá nhân. 

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đầy trải nghiệm tại Bảo Lộc, Lâm Đồng!

lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi