Giá yến thô bao nhiêu tiền 1 kg

 

Yến thô bao nhiêu tiền 1 kg
Yến thô bao nhiêu tiền 1 kg 

Yến sào hiện đang nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng vì những tác dụng tuyệt vời của nó như bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, phục hồi sức khỏe sau khi ấm dậy, đặc biệt tốt cho trẻ em, người trưởng thành, người già, phụ nữ.

Vậy giá yến sào thô bao nhiêu tiền và cách mua yến sào thô nguyên chất.

Yến sào là gì và có bao nhiêu loại yến sào trên thị trường.

Hiện nay trên thị trường yến sào có rất nhiều chủng loại, tuy nhiên có thể phân ra các loại yến sào như sau:

1. Yến sào thô.

2. Yến sào tinh chế.

3. Yến tươi.

4. Yến chưng sẵn.

Ở bài viết này chúng ta sẽ chủ yếu tìm hiểu về yến sào thô nguyên chất, đây là loại yến tự nhiên nhất và có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại yến kể trên.

Yến sào thô.

Yến sào thô hay còn gọi là tổ yếnloại yến sào được khai thác từ nhà yến, chưa trải qua quá trình tinh chế nhặt lông yến. Tổ yến sào sau khi khai thác sẽ được đựng trong thùng xốp sau đó được phân loại và loại bỏ một số lông to bên ngoài tổ yến, yến thô là loại yến nguyên chất muốn sử dụng để chế biến món ăn phải qua giai đoạn nhặt lông yến. Sau khi nhặt lông yến và loại bỏ tạp chất có trong tổ yến như lông yến, vỏ trứng, phân yến... thì chúng ta sẽ thu được yến tươi. Yến tươi chúng ta có thể dùng để chưng yến hoặc chế biến món ăn. Còn nếu tại cơ sở nhặt lông yến, chúng ta sẽ đến giai đoạn định hình lại tổ yến và sấy để trở thành yến tinh chế.

Giá yến sào thô thường thay đổi theo như cầu thị trường, cũng như sản lượng yến sào. Hiện nay, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế, thu nhập người tiêu dùng giảm xuống khiến cho giá yến sào thô hiện tái khá rẻ. Trên thị trường yến sào thô hiện nay giá giao động từ 1 triệu 8 đến 2 triệu 500 trên 100 gram (hay 18 triệu đến 25 triệu một kg).

100 gram yến sào thô sẽ có số lượng từ 7 đến 12 tổ (tùy vào kích thước và trọng lượng của từng tổ yến). Vì vậy 1 kg yến thô sẽ có từ 70 đến 120 tổ yến (có lúc nhiều hơn có thể lên đến 150 tổ trên 1 kg).

Tại sao nên mua yến sào thô.

Theo quan điểm cả Yến Sào Lộc Ơi thì yến sào thô không bao giờ làm giả, bởi nó là tổ yến được khai thác từ nhà yến còn lẫn lông và tạp chất tự nhiên của tổ yến. Tổ yến thô có màu trắng ngà rất đặc chưng.

Giá của yến thô là rẻ nhất và khi ngâm sẽ cho ra nhiều yến tươi nhất.

Khi ngâm và nhặt lông yến thô bạn sẽ thu được chân yến, sợi yếnyến xơ mướp.

Khi bạn mua yến thô về xong tự tách lông yến bạn sẽ ngạc liên về sản phẩm yến tươi thu được, từ 100 gram yến thô bạn sẽ thu được 500 đến 600 gram yến tươi, đủ cho cả gia đình ăn hàng ngày trong cả tháng. 

Điều bất tiện nhất của yến thô là phải nhặt lông yến, tuy nhiên loại bỏ lông yến cũng khá nhanh nếu bạn biết cách và tranh thủ ngày thứ 7 chủ nhật thay vì đi chơi chúng ta có thể quây quần bên nhau cùng nhặt lông yến gắn kết tình cảm gia đình.

Mua tổ yến thô yến sào lộc ơi.

Hiện tại, Yến Sào Lộc Ơi chuyên kinh doanh yến thô. Chúng tôi giao hàng tổ yến khắp cả nước đặc biệt là yến sào hồ chí minh, yến sào phú quốc, yến sào lâm đồng, yến sào khánh hòa.

Quý khách hàng có thể nhắn tin qua zalo: 0973.865.305 để nhận được giá ưu đãi nhất.






lộc ơi kinh doanh yến sào

Lộc Ơi - Kỹ thuật xây dựng và kinh doanh yến sào

Lộc Ơi hiện đang điều hành việc xây dựng, vận hành, khai thác, kinh doanh và marketing cho thương hiệu Yến Sào Lộc Ơi. Chuyên kinh doanh tổ yến, yến tinh chế, yến tươi và yến hũ chưng sẵn.

Hỗ trợ yến sào lộc ơi